Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Receptionist/ Admin

Ngày đăng: 30/11/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Welcoming guests, keep registering book of meeting room
  • Telephone operator, management of fax in – out / correspondences, etc... 
  • Daily follow up of Correspondence log book
  • Take initiative in Stationary Ordering & Control
  • Coordination with Building management board / Supplier in compliance with requirements / incidents / changes / restoration of the facilities (office, lighting system, photocopying, scanner…)
  • Air-ticket, hotel reservation for Company staffs
  • Assistance in other administration and logistic works: making business card, telephone – mobile sim card purchasing, filing documents, etc... 

As Office Assistant:

  • Assistance in Database System Follow up (for HR Department)
  • Drafting of letter, documents, contracts, agreements…
  • Assistance in IT Inventory Follow up
  • Making IT Hand over Document and get it signed by Managing director & the recipient of that facility.
  • Assistance in other tasks assigned by HR dept. & Accounting dept

--------------------------------

  • Chào đón khách, theo dõi lịch sử dụng phòng họp
  • Nhận điện thoại, quản lý fax, thư từ văn phòng
  • Cập nhật sổ thư tín hàng ngày
  • Chủ động trong việc đặt và Quản lý văn phòng phẩm
  • Phối hợp với ban QL Toà nhà / nhà cung cấp khi có nhu cầu / sự cố / thay đổi / cải tiến các tiện ích  (văn phòng, hệ thống chiếu sang, máy photocopy, máy in, scan…) 
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho công ty
  • Hỗ trợ các công việc hành chánh và hậu cần khác: làm card – visit, đặt mua điện thoại, sim điện thoại, lưu trữ hồ sơ văn phòng theo hệ thống Artelia

Vai trò Trợ lý Văn phòng:

  • Hỗ trợ trong việc Cập nhật hệ thống dữ liệu (cho Phòng Nhân sự )
  • Soạn nháp thư từ, công văn, hợp đồng, thỏa thuận
  • Hỗ trợ trong việc cập nhật theo dõi máy, công nghệ cuả công ty
  • Làm biên bản Bàn giao máy móc có chữ ký của Giám đốc  Điều hành và người nhận máy
  • Hỗ trợ trong các công việc khác được giao bởi phòng Nhân sự và Kế toán

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 3 years' experience required
  • Experience as an administrative professional
  • English is required
  • Proficient in MS Office (Word, Excel, Outlook, PowerPoint)
  • Exceptional customer service skills and phone etiquette
  • Excellent verbal and written communication skills and demonstrated organizational skills with attention to detail required

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Qui mô công ty: 100-499
ARTELIA is an Independent Project multi-specialist Project Management and Engineering Consultant. ARTELIA (previously COTEBA and SOGREAH) is active since...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Receptionist/ Admin

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.