Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Sales Admin

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận
Ngày cập nhật: 31/01/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Quản lý hồ sơ, chứng từ.
  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng.
  • Gởi các yêu cầu dịch vụ liên quan đến việc giao và dỡ hàng.
  • Hỗ trợ bán hàng (kiểm tra đơn hàng, tiến độ giao hàng).
  • Nghiệm thu khối lượng giao hàng, làm hồ sơ thanh toán và đối chiếu công nợ khách hàng.
  • Tổng hợp khối lượng giao hàng, công nợ khách hàng.
  • Báo cáo tổng hợp chỉ tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng cho Phòng kinh doanh (Trưởng sale admin).
  • Truyền đạt thông tin từ Phòng kinh doanh đến các thành viên trong bộ phận.(Trưởng sale admin).
  • Tiếp nhận thông tin, báo cáo từ nhân viên trong bộ phận. Tiến hành rà soát nội dung trước khi trình ký Giám đốc kinh doanh phê duyệt.
  • Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Trình độ

  • Nữ : Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Tài chính – Ngân hàng và kế toán
  • Tốt nghiệp loại Trung bình, khá

2.      Kinh nghiệm

  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale admin/sale hoặc ngành nghề liên quan;

3.      Kiến thức

  • Hiểu biết về soạn thảo văn bản, hợp đồng, lưu trữ chứng từ.
  • Biết tổng hợp và báo cáo số liệu.

4.      Kỹ năng

  • Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, cam kết làm việc lâu dài
  • Khả năng thích ứng công việc tốt, nhiệt tình công tác, không say tàu, máy bay.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng (Lợi thế khi làm việc với đối tác), nhạnh nhẹn, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.
  • Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.
  • Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
  • Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 26
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 17h
  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội học hỏi, giao lưu, hợp tác trong môi trường làm việc năng động.
  • Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Phúc lợi:

    * Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm.
    * Đánh giá tăng lương định kì theo quy chế của Công ty
    * Thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty
    * Nghỉ mát, du lịch cho gia đình, người thân, sinh nhật,..

  • Phụ cấp khác: Hỗ trợ quan hệ, công tác phí, phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe…

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận

www.longthuan.com.vnQui mô công ty: 50-200
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận khởi đầu từ ngành công nghiệp năng lượng và các ngành liên quan như: kinh doanh than đá, nhiên liệu rắn; sản xuất và kinh...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Sales Admin"
Các công việc tương tự Xem tất cả

Sales Admin

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.