Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Sales Trainer/ Cán Bộ Đào Tạo Bán Hàng

Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm
Ngày cập nhật: 23/04/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Training activities:

  • Provides training services, focusing on product knowledge and sale consultancy skill training, to sale staff and all Departments/Sections to enhance their product and brand knowledge, sales skills and attitudes;
  • Monitors the quality of product training system and process to ensure a proper implementation according to brand strategy, focus on Health Care brand.
  • Coordinate with all sales team in developing the yearly and monthly training plans to ensure the training courses to be carried out on time and well-prepared. Keep contact point for country-wide reporting on Health Care product training activities.
  • Controls the training budget to ensure a right investment in training.
  • Coordinate with CM to organize training conferences/ events to internal staff and external parties (distributors, retailers, doctors, and nurses…) to deliver product knowledge and sale skills

Customer relationship management activities:

  • Assess the quality of knowledge and consultancy skills of shops owners by frequent visit and test, and propose methods and tools of improving knowledge and skills for shops owners
  • Provide training on the job for salesmen on skills of sales, and support salesmen to list new products successfully into the shops.

------------------------------------------

Hoạt động đào tạo:

  • Cung cấp chương trình đào tạo, tập trung vào kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn bán hàng, cho nhân viên bán hàng và tất cả các bộ phận phòng, ban nhằm nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng& thái độ bán hàng của họ.
  • Giám sát chất lượng hệ thống- quy trình đào tạo sản phẩm để đảm bảo thực hiện đúng theo chiến lược thương hiệu, với việc tập trung chính vào Nhãn “ Health Care- SP chăm sóc sức khỏe”.
  • Phối hợp với đội ngũ bán hàng trong việc phát triển các kế hoạch đào tạo hàng tháng, hàng năm để đảm bảo các khóa đào tạo luôn có sự chuẩn bị tốt và được thực hiện kịp thời.Giữ đầu mối liên lạc thực hiện các báo cáo toàn quốc liên quan đến các hoạt động đào tạo sản phẩm Health Care- SP chăm sóc sức khỏe.
  • Phối hợp với CM để tổ chức các hội thảo, sự kiện chuyên đề về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà phân phối, nhà bán lẻ, các bác sĩ và y tá ...)...

Hoạt động quản lý quan hệ khách hàng

  • Đánh giá chất lượng kỹ năng tư vấn và kiến thức sản phẩn của các chủ cửa hàng thông qua việc thường xuyên thăm viếng, kiểm tra, để đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện kiến thức và kỹ năng cho các chủ cửa hàng.
  • Thực hiện các khóa đào tạo tại chỗ làm việc về kỹ năng bán hàng cho NV bán hàng và hỗ trợ nhân viên bán hàng list ra danh sách các sản phẩm mới cung cấp cho các cửa hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Male, 23 yrs and above, must possess at least a Bachelor's Degree, Economics, Business Studies/Administration/Management, Commerce or equivalent...
  • At least 2 year(s) of working experience in the related field is required for this position or at least 1 year working experience for Insurance companies or FMCG companies.
  • Good at English (from 700 toeic and up)
  • Good computer skill: MS Office (Excel, Word, Powper Point etc).
  • Good communication, presentation skills
  • Being proactive, independent and able to work under pressure
  • Willing to travel for business.
  • Work place: Head Office – Diana Unicharm JSC, Linh Nam str., Hanoi.

----------------------------------

  • Nam, tuổi từ 23, tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, thương mại/ ngành liên quan
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực liên quan/ ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm đào tạo cho các công ty bảo hiểm / các công ty trong ngành FMCG
  • Tiếng Anh tốt(tương đương từ 700 toeic)
  • Vi tính tốt: Word, excel, power point
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Chủ động, độc lập và khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
  • Nơi làm việc: Trụ sở chính công ty CP Diana Unicharm- phố Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h00-17h00; Nghỉ phép 12 ngày/năm, cộng thêm 2-3 ngày phép sau 2 năm làm việc (Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.)
  • Cơ hội làm việc ở môi trường Tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, tết âm lịch với mức thưởng từ 2.5 tháng lương trở lên, các chế độ thưởng khác theo quy định công ty).
  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/năm
  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga…
  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), gói bảo hiểm 24/24, gói BH sức khỏe Gras Savoye.
  • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm

www.diana.com.vnQui mô công ty: 1.000-4.999
Công ty CP Diana Unicharm –thành lập vào năm 1997, là công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân tại Việt Nam với các...Chi tiết

Các công việc tương tự

Sales Trainer/ Cán Bộ Đào Tạo Bán Hàng

Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.