Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Service Advisor

IC AUTO - Công Ty TNHH Ô Tô Đông Dương
Ngày cập nhật: 22/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

-Receiving bike and specify technical problem

Nhận xe vào xưởng sữa chữa và định lỗi kỹ thuật

· Support to follow up warranty on NDCS as assignment of HOD

Hỗ trợ theo dõi việc bảo hành trên NDCS theo sự phân công của trưởng bộ phận

· Support Logistics for homologation about technical matter

Hỗ trợ bộ phận Logistic các vấn đề liên quan đến kỹ thuật trong việc đăng kiểm

· Coordinate with other staff to make quotation for customer

Phối hợp với nhân viên khác trong việc làm báo giá cho khách

· In charge of doing DPI

Thực hiện công việc DPI - xekiểm tra xe mới về

· Coordinate with sales staff to serve customer to ensure them satisfied

Phối hợp với nhân viên Kinh doanh phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo khách hài lòng

· Communicate and serve customer professionally

Giao tiếp và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp

· Participant the training to improve skills and knowledge

Tham gia các khoá đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức cần thiết

· Report to HOD the working performance and the status of assigned works

Báo cáo trưởng bộ phận kế quả công việc và tình hình công việc được giao

· Report to supervisor any special case and any complain, requirement and feedback of customer

Báo cáo trưởng bộ phận bất kì trường hợp đặc biệt và bất kì than phiền, yêu cầu và phản hồi của khách hàng

· Coordinate with logistic to receive and deliver bikes

Phối hợp với logistic trong việc nhận và chuyển xe

· Provide suggestions from feedback gathered to the company to improve the quality of Aftersales department as well as business

Tập hợp phản hồi để đưa ra ý kiến nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Hậu mãi cũng như phát triển kinh doanh

· Support and train the technicians

Hỗ trợ Kỹ thuật viên và đào tạo Kỹ thuật viên

· Assist technicians to solve difficult cases

Hỗ trợ, hướng dẫn Kỹ thuật viên giải quyết các vấn đề khó trong công việc

· Follow up and control performance of technicians

Theo dõi và quản lý hiệu quả làm việc của Kỹ thuật viên

· Responsible for double check the completed work before handover the bike

Chịu trách nhiệm kiểm tra lại công việc đã làm trước khi bàn giao xe

· Clear up queries of customers and other departments related to technical issues

Giải đáp thắc mắc về kỹ thuật cho khách hàng và nhân viên các bộ phận tronng công ty

· Make reports as required by HOD and BOM

Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận và của Ban Giám Đốc

· Carry out other tasks and responsibilities as instructied by HOD and Management.

Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo và phân công của trưởng bộ phận và của Ban Giám Đốc công ty

Yêu Cầu Công Việc

Education and Experience:

- Bachelor degree in Automobile Mechanic Major is a preferred

- Minimum 3-year experience in automotive/motorcycle industry in After Sales Operation, Service Engineering and a working knowledge of Purchasing, Supply and Distribution of parts.

Key Competencies:

- Good at communication skill

- Able to work under high pressure

- Strong leadership qualities, excellent interpersonal skills

- Honest, motivated, willing to learn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

IC AUTO - Công Ty TNHH Ô Tô Đông Dương

https://www.ducativietnam.com/Qui mô công ty: 50-100
Indochina Automotive LLC (ICAUTO) là công ty 100% vốn nước ngoài đặt văn phòng chính tại HCM và 1 văn phòng chi nhánh tại Hà Nội. ICAUTO là nhà phân phối...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:Service Advisor

Service Advisor

IC AUTO - Công Ty TNHH Ô Tô Đông Dương

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.