Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Thư Ký Công Trường

Công Ty CP XD Và Kinh Doanh Địa Ốc Tân Kỷ
Ngày đăng: 29/11/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. Công tác hành chính:

  • Quản lý hồ sơ, công văn đi - đến, chuyển đến các BP liên quan;
  • Chịu trách nhiệm soạn thảo công văn, chỉ thị công trường;
  • Thực hiện chấm công, hỗ trợ công tác nhân sự giữa BCH và phòng Hành chính – Nhân sự về công tác Tuyển dụng, đánh giá sau thử việc, HĐLĐ...;
  • Quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, bảo hộ lao động;
  • Tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác tại công trường.

2. Công tác dự án:

  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ dự án;
  • Quản lý hồ sơ lý lịch của cán bộ chủ chốt Ban chỉ huy để trình CĐT, TVGS;
  • Theo dõi việc thu – chi và các chi phí công trường khác;
  • Dịch tài liệu, văn bản;
  • Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

1/ QUYỀN LỢI:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và lâu dài.
  • Lương/thưởng xứng đáng theo năng lực và cống hiến.

2/ YÊU CẦU:

  • Nữ; Độ tuổi từ 23 – 27;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chính quy, yêu thích công việc thư ký dự án; ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng anh tốt
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm thư ký dự án cho NHÀ THẦU CHÍNH. Sẵn sàng làm việc tại công trường;
  • Hiểu rõ công việc thư ký, có kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ giấy tờ;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 27
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP XD Và Kinh Doanh Địa Ốc Tân Kỷ

http://www.tanky.com.vn
TAKCO – một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu tại TP. HCM, luôn tìm kiếm các ứng viên tiềm năng và nhiệt huyết làm việc trong lĩnh vực thi...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Thư Ký Công Trường

Công Ty CP XD Và Kinh Doanh Địa Ốc Tân Kỷ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.