Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

http://www.sunhouse.com.vn

Công ty cổ phần Tập Đoàn SUNHOUSE tên viết tắt là SUNHOUSE GROUP JSC là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, với những sản phẩm mang tính đột phá trong... Chi tiết

Thông Tin Tuyển Dụng
  • Nơi làm việc

    Hồ Chí Minh

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Ngành nghề

    Hành chính / Thư ký

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Độ tuổi

    25 - 35

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Hết hạn nộp

    26/08/2017

Trợ lý Giám đốc (Customer Development Director Asst)

Mô tả Công việc

  • Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc các vấn đề liên quan đến Kinh doanh và Marketing
  • Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Giám đốc giữa Sunhouse Miền Nam với Tập đoàn:
  • Tiếp nhận và kiểm tra tất cả các loại văn bản, chứng từ thuộc Kinh doanh và Marketing chuyển đến trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
  • Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Giám đốc đến các cá nhân, Bộ phận/Phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
  • Tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Giám đốc yêu cầu. Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban
  • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc
  • Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của Công ty liên quan đến Kinh doanh và Marketing. Đôn đốc các Phòng ban liên quan hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Giám đốc
  • Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống liên quan đến KD và Marketing: Báo cáo bán hàng ngành, kênh, miền, Báo cáo xác định nhu cầu đặt hàng, báo cáo về Trade Marketing …
  • Xây dựng mẫu báo cáo liên quan đến Kinh doanh và Marketing phục vụ cho việc quản lý, điều hành của Giám đốc
  • Kết nối với các văn phòng, phòng ban/bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước,... Những vấn đề không thuộc trách nhiệm xử lý trực tiếp của riêng một bộ phận, phòng ban nào;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn:  Đại học trở lên

2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán

3.Kinh ngiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

4. Khả năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng  (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…);
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt;
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
  • Kỹ năng giải quyết xung đột;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
  • Khả năng tư duy tốt, nhạy bén với số liệu;
  • Kỹ năng lắng nghe;
  • Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu;
  • Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo;
  • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

5. Phẩm chất cá nhân:

  • Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình, tâm huyết;
  • Nhanh nhẹn, tự tin, quyết đoán;
  • Tinh thần trách nhiệm cao.

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 3 Năm

Trợ lý Giám đốc (Customer Development Director Asst)

Công Ty CP SUNHOUSE Miền Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.