Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Vinhomes - Là hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ cao cấp của Tập đoàn VinGroup. Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất... Chi tiết

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. LẬP KẾ HOẠCH

  • Lập kế hoạch hành động năm/quý/tháng cho bộ phận.
  • Lập kế hoạch làm việc cụ thể cho từng nhóm nhân viên theo các ca khác nhau.
  • Lập ngân sách và kiểm soát ngân sách hoạt động của bộ phận.

2. TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÔNG VIỆC QUẢN LÝ NHÂN SỰ

  • Kiểm soát việc chấm công hàng tháng của Bộ phận và trình CBLĐ phê duyệt.
  • Thường xuyên rà soát định biên nhân sự, nghiên cứu tối ưu hóa cơ cấu tổ chức, đề xuất phương án điều chỉnh nhân sự phù hợp.
  • Lập kế hoạch và thực hiện đào tạo/thi tay nghề định kỳ cho CBNV mới và cũ nhằm đảm bảo đủ chuyên môn, năng lực phục vụ cho công việc.
  • Cập nhật, lưu trữ đầy đủ các tài liệu hướng dẫn công việc liên quan đến bộ phận (bộ nội quy, quy định, quy trình làm việc...) và tổ chức truyền đạt cho CBNV trong bộ phận.
  • Tổ chức tự thanh tra hoặc phối hợp với phòng thanh tra thực hiện kiểm tra và xử lý các vi phạm trong phạm vi phụ trách.
  • Kiểm soát đề nghị mua hàng, đơn đề nghị văn phòng phẩm hàng tháng tại bộ phận trước khi trình CBLĐ phê duyệt.
  • Phổ biển, đôn đốc các chương trình tiết kiệm nguồn lực của Công ty/Tập đoàn.
  • Kiểm soát tình trạng an ninh, an toàn lao động, PCCC. Phối hợp các phòng ban liên quan kiểm tra PCCC theo kế hoạch.

3. QUẢN LÝ CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ

  • Đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của từng tổ, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ.
  • Kiểm soát việc thực hiện nội quy áp dụng đối với cư dân tại khu Căn hộ/Biệt thự.
  • Trực tiếp xử lý các tình huống phức tạp, khách hàng khó tính.
  • Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện và kiểm soát các Chương trình ưu đãi, sự kiện hoạt động Cộng đồng của khu Căn hộ/Biệt thự.
  • Chủ trì tổ chức thu thập thông tin khách hàng và thường xuyên cập nhật, báo cáo lãnh đạo các tình huống phát sinh bất thường.
  • Định hướng và phối hợp với các ủy viên Ban công tác cộng đồng trong quá trình hoạt động các CLB và tổ chức thực hiện các Chương trình, lễ hội, phong trào...

3. NHÓM CÔNG VIỆC MÔ TẢ CHI TIẾT

  • Kiểm soát việc tổ chức các cuộc họp định kỳ hàng tháng với Ban Văn thể mỹ xây dựng duy trì mối quan hệ mật thiết với các ủy viên Ban Văn thể mỹ.
  • Kiểm soát các đề xuất mua hàng: đảm bảo mục tiêu tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt.hoặc chưa hợp lý đảm bảo tính hệ thống, hợp lý đầy đủ cho hệ thống quy định, quy chế của Ban quản lý.
  • Tham mưu với Lãnh đạo về chiến lược phát triển bộ phận.
  • Đề xuất sửa đổi với Lãnh đạo các phương án tiết giảm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ.

4. CÔNG VIỆC KHÁC

  • Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý/năm cho CBLĐ.
  • Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo.
  • Tham gia các hoạt động xã hội, văn thể mỹ của Tập đoàn và Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ Đại học trở lên.
  • Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 3 đến 5 sao /Khu căn hộ cao cấp, 03 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý.
  • Kiến thức liên quan: Am hiểu kiến thức về dịch vụ khách hàng cao cấp, dịch vụ tiện ích 5 sao, dịch vụ Giá trị gia tăng chất lượng cao, cảnh quan môi trường.
  • Phẩm chất/ Thái độ làm việc: Trung thực, nhanh nhẹn, thông minh, tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng tổ chức công việc, quản trị thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả, Kỹ năng máy tính văn
  • phòng tốt.
  • Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ...) Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, ưu tiên biết thêm tiếng Nhật hoặc Hàn.

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 5 - 10 Năm

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Vinhomes

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.