Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân Khách Sạn

Cty TNHH MTV DL XD TM Phương Nam
Ngày cập nhật: 21/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của Bộ Phận Tiền Sảnh
  • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm của các nhân viên trong bộ phận.
  • Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
  • Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng; chào đón khách lẻ và khách đoàn quan trọng.
  • Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách ,tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.
  • Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn
  • Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Khách sạn về tình hình hoạt động và nhân viên của bộ phận.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

(Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)

---------------------------

  • Managing, planning, organizing and operating performance of the Division Lobby
  • Supervise and inspect, monitor and evaluate the results of work of the employees in the department.
  • Training and fostering professional reception staff.
  • Plan and proposed options customer care; welcomes important FIT and GIT.
  • Handling of complaints, customer complaints, and incorporate feedback from customers and employees.
  • Participate in marketing activities of the hotel
  • Responsible for receiving information and coordinate with the heads of other departments for the purpose of improving business efficiency and service quality of the hotel
  • To be responsible to the Board of Directors on the status of hotel operations and staff of the department.
  • Other tasks as requested by the Board of Directors

(Details will be discussed directly during the interview)

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở ví trí tương đương trong các khách sạn lớn
  • Ngoại hình khá, giao tiếp tốt. - Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch khách sạn - Kỹ năng giao tiếp tốt, Tiếng anh lưu loát.
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
  • Bằng C ngoại ngữ hoặc bậc 4 theo KNLNNVN
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.

---------------------------

  • Candidates who have experience in a similar position in the big hotels
  • Good, good communication. - Understand the products and services of the tourism industry
  • Hotel - good communication skills, English fluency.
  • Management skills, organizing, sorting good job.
  • Problem solving skills, good problem solving.
  • Able to work independently or in groups, to withstand high pressure in work.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 45
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Toàn thời gian
  • Đồng nghiệp:

    - Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,có cơ hội thăng tiến.

  • Phúc lợi:

    - Chế độ xét nâng lương hàng năm.
    - Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;

  • Phụ cấp khác:

    - Được trợ cấp 1 bữa cơm ca.
    - Thưởng doanh thu hàng tháng
    - Thưởng tháng 13, 14
    -...

  • Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành, mỗi tháng có thêm 01 ngày nghỉ phép năm

Giới thiệu về công ty

Cty TNHH MTV DL XD TM Phương Nam

phuongnamresort.comQui mô công ty: 250
Resort Phương Nam đạt tiêu chuẩn 03+ sao với diện tích hơn 03 hecta, với hơn 15 năm hình thành và phát triển. Hiện nay do nhu cầu phát triển,...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân Khách Sạn

Cty TNHH MTV DL XD TM Phương Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.