Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Công ty CP Dược Phẩm ECO

www.EcoPharma.com.vn

Với sứ mệnh “Mang đến cho cộng đồng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao, dịch vụ tốt với giá hợp lý bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất của mình đối với xã hội”, Công... Chi tiết

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả Công việc

  • Quản lý tối đa 08 NV Telecare
  • Quản lý được các cuộc gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ của nhóm Nhân viên (NV) quản lý.
  • Phân bổ hiệu quả công việc của nhóm NV quản lý để đảm bảo NV nào cũng phải có cơ hội tiếp xúc và xử lý thông tin khách hàng như nhau, công bằng.
  • Đánh giá chất lượng làm việc của nhóm NV quản lý thông qua hệ thống KPIs
  • Phối hợp với Giám Đốc bộ phận để viết tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo cho nhóm NV quản lý
  • Nắm bắt ngay và hướng dẫn đào tạo ngay cho NV của mình những vấn đề cần cải thiện trong quá trình tương tác với KH.
  • Phát hiện và nhân rộng nhân tài trong nhóm NV của mình. Đảm bảo nhóm NV chỉ có một cách làm việc và một thông điệp truyền xuống cho KH tho quy định.
  • Luôn có khả năng phân tích các báo cáo liên quan đến công việc quản lý của mình, từ đó đưa ra những nhận xét chính xác, và đề xuất hướng xử lý phù hợp, hiệu quả

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, nữ. Độ tuổi từ 25 đến 35. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
  • Đã có kinh nghiệm quản lý nhóm tư vấn
  • Có giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng. Ưu tiên giọng miền nam
  • Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, thuyết phục khách hàng

Làm việc xoay ca, Ca 1 "8h- 17h"/ Ca 2 "14h-22h"

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 - 3 Năm

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty CP Dược Phẩm ECO

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.