Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005. Với tám năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự... Chi tiết

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí cho khối văn phòng từ cấp quản lý đến nhân viên.
- Quản trị, tối ưu các kênh, các nguồn tuyển dụng sẵn có nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho việc tuyển dụng.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh, các nguồn, các cách thức tuyển dụng để đạt được hiểu quả tuyển dụng cao nhất với thời hạn đặt ra.
- Đề xuất các chính sách nhằm thu hút và giữ chân nhân sự có năng lực tốt.
- Tối ưu và phát triển quy trình tuyển dụng đang có.
- Triển khai công tác tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên.
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ ứng viên.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Làm thủ tục tiếp đón, bố trí hội nhập cho nhân sự mới.
- Theo dõi, tổ chức, đánh giá quá trình thử việc của nhân sự mới theo quy trình.
- Theo dõi biến động nhân sự mới.
- Lập các báo cáo tuyển dụng tuần, tháng, quý, năm.
- Tổ chức các buổi phỏng vấn với các trưởng bộ phận hoặc ban lãnh đạo công ty.
- Lập các biểu mẫu phục vụ cho công việc chuyên môn.
- Tư vấn giải pháp, định hướng tuyển dụng cho Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ, Tuổi từ 26 trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng cho các công ty có nhân sự từ 200 người trở lên.
- Có khả năng đánh giá, nhìn nhận con người.
- Ngoại hình khá.
- Giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính, internet.
- Sẵn sàng làm ngoài giờ, chủ nhật khi công việc cần.
- Làm việc ổn định, lâu dài.

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng

Công ty TNHH PNK

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.