Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

CÔNG TY CP HÀ YẾN

http://hayencorp.vn

Hayen was established 22 years ago, is the No. 1 provider in Vietnam in the production and supply of industrial kitchen equipments, kitchen equipments for the restaurants, hotels and the resorts …... Chi tiết

Nhận thông báo việc làm của công ty.

Trưởng phòng Bán hàng

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Hết hạn nộp

    16/06/2017

Mô tả Công việc

  • Quản lý các nguồn lực được giao: Nhân sự, máy móc và công cụ dụng cụ, phần mềm, thông tin tài chính liên quan.
  • Lập, báo cáo kế hoạch của bộ phận và thực hiện. Tham gia xây dựng chiến lược/ kế hoạch tập trung & ngắn hạn của công ty. Đề xuất các biện pháp thực hiện mục tiêu hoặc giải pháp nâng cao hiệu quả công việc
  • Công việc chuyên môn

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật cơ điện, Tài chính

2. Kinh nghiệm làm việc

-  Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm quản lý/ điều hành nhóm.

-  Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chuyên môn.

3.  Ngoại ngữ, sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.

- Tiếng Anh: Thành thạo 04 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết) là yêu cầu bắt buộc

- IT: Sử dụng thành thạo MS office: Word; Excel; Power Point, Visio, Project.

4. Kỹ năng mềm 

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình và đàm phán;

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch và báo cáo.

5. Yêu cầu khác:

- Có thể làm ngoài giờ;

-  Có thể đi công tác xa, dài ngày.

-  Có nhạy cảm kinh doanh và khả năng nhận định, cân nhắc và ra quyết định hợp lý;

- Khả năng nhanh chóng thiết lập quan hệ với khách hàng và đối tác;

- Có tính quyết đoán, công bằng, thẳng thắn và trung thực trong mọi trường hợp;

- Nắm vững quy trình bán hàng;

- Có thể làm ngoài giờ;

- Có thể đi công tác xa, dài ngày.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương: Thỏa thuận

- Phụ cấp thâm niên, ăn trưa tại công ty

- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết (Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch...), nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt: thưởng cổ phần, chế độ nghỉ dưỡng/nghỉ phép luân phiên ngoài 12 ngày nghỉ phép năm

Phúc lợi:

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24/24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty (12 ngày phép năm, nghỉ vợ sinh…)

- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....).

Cơ hội phát triển:

- Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển

- Áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống 5S

- Trở thành cán bộ chủ chốt hoặc trở thành Tổ trưởng nếu đủ năng lực

Hồ sơ dự tuyển:

- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt/Tiếng Anh. [Vui lòng ghi rõ tiêu đề email theo mẫu: Ung tuyen - Tên vi trí dự tuyển - Họ và tên ứng viên]

- Hồ sơ gồm:

  • Sơ yếu lý lịch
  • Đơn xin việc, CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc
  • Bản sao bằng, chứng chỉ, CMTND
  • Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 - 7 Năm

Job tags / Kỹ năng:Trưởng phòng Bán hàng

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng phòng Bán hàng

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.