Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Phòng Cung Ứng(Sử Dụng Thành Thạo Tiếng Anh)

Công ty CP Quốc tế Bảo Thạch - BT International
Ngày cập nhật: 15/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

I, Xử lý đơn đặt hàng và tìm nguồn cung cấp:

  • Phối hợp với trợ lý trưởng phòng kiểm tra tính hợp lý của đơn đặt hàng của khách hàng nội bộ.
  • Xét duyệt các lệnh mua hang
  • Phân công cho nhân viên thuộc cấp xử lý
  • Thẩm định và so sánh đối chiếu các chào giá của NCC.
  • Kiểm tra bảng tổng hợp đơn đặt hàng - phương án kinh doanh và đề xuất các phương án mua với cấp quản lý.

II,Lập hợp đồng và triển khai theo dõi hợp đồng theo quy định:

  • Đàm phán thương lượng và ký kết hợp đồng với NCC.
  • Kiểm tra bảng theo dõi thực hiện các hợp đồng mua bán.
  • Kiểm tra và phối hợp với các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng, kiểm tra chất lượng hàng hoá.
  • Kiểm tra và ký duyệt các chứng từ thanh toán, lập kế hoạch, theo dõi và thực hiện các nghiệp vụ thanh toán cho NCC.
  • Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng từ khi phát sinh đến khi thanh lý: Xử lý các tình huống phát sinh ngoài kế hoạch, ngoài hợp đồng. Phát hiện các vấn đề cần khiếu nại, thực hiện việc khiếu nại và giải quyết tranh chấp với NCC – nếu có.
  • Chuẩn bị và tiến hành thanh lý hợp đồng (đối với một số hợp đồng có giá trị lớn và kéo dài nhiều tháng).
  • Phối hợp với trợ lý thực hiện việc luân chuyển và lưu trữ chứng từ, tài liệu.
  • Kiểm tra việc thống kê, cập nhật số lượng, chủng loại hàng hóa, nguyên vật liệu tồn kho, hàng trên đường, ký mới

III,Duy trì mối quan hệ với NCC hiện hữu; tìm kiếm, liên hệ đối tác mới để mở rộng nguồn cung cấp:

  • Tối thiểu 01 lần / tháng liên hệ với NCC để tìm hiểu, thu thập thông tin nhằm cung cấp và cập nhật các thông tin về NCC cho Bộ phận Quản lý nhà cung cấp.
  • Theo dõi tình hình thị trường, thu thập thông tin thị trường nhằm chủ động đề xuất các phương án mua hàng hóa, nguyên vật liệu, dịch vụ để tồn trữ, nắm bắt cơ hội biến động của thị trường.
  • Phát hiện và giới thiệu những nguồn cung cấp cho chuyên viên mua hàng.

IV,Quản lý Bộ phận logistic của Công ty:

V,Quản lý nhân viên thuộc cấp:

  • Giao kế hoạch, mục tiêu, kiểm tra thực hiện kế hoạch và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên.
  • Giải quyết mâu thuẫn nội bộ, động viên tinh thần làm việc của nhân viên.
  • Đề xuất Ban hành chính quản trị, Ban giám đốc các chế độ khen thưởng – kỷ luật, đề bạt nhân viên một cách hợp lý.
  • Hướng dẫn – kèm cặp Nhân viên và giúp đỡ nhân viên cấp dưới khi gặp vướng mắc trong công việc.
  • Làm thay công việc của nhân viên khi thiếu người hoặc nhân viên nghỉ phép.
  • Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu, chương trình hành động của cấp trên đến các nhân viên trong tổ.

VI.Lập báo cáo:

  • Báo cáo đột xuất: Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý hoặc theo tình huống phát sinh.
  • Báo cáo hàng tuần: Báo cáo việc thực hiện các đơn đặt hàng, báo cáo tài chính
  • Báo cáo hàng tháng: báo cáo công việc trong tháng, báo cáo tài chính, báo cáo giá thành của tháng, báo cáo giá kế hoạch của từng tháng

Địa điểm làm việc: Nhơn Trạch, Đồng Nai (có xe đưa rước từ Tp.HCM tại Ngã tư Hàng xanh và Quận 4- mất 1 tiếng đi xe đưa rước từ Ngã tư Hàng Xanh tới nơi làm việc, hoặc đưa dón tại Biên Hòa, Đồng Nai)

* Ưu tiên ứng viên gần công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên đối với các Chuyên ngành liên quan.
  • Có khả năng sử dụng thành tạo Tiếng Anh( có thể trao đổi và báo cáo thường xuyên với người nước ngoài về công việc).
  • ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương tại các Tập đoàn sản xuất lớn( ưu tiên đã làm tại các Tập đoàn đa quốc gia).
  • Có kinh nghiệm mua hàng cho các nhà máy.
  • Có kinh nghiệm mua hàng trong và ngoài nước
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch.
  • Kỹ năng đàm phán, hùng biện - chống đỡ các ý kiến phản bác.
  •  Kỹ năng giao tiếp. 
  •  Kỹ  năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
  • Vi tính văn phòng:  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 33 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Quốc tế Bảo Thạch - BT International

www.btcorp.com.vnQui mô công ty: 500-1000
BT International is the leading commercial food service & laundry equipment consultancy and solutions provider with the turnover in 2017 is  about...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Trưởng Phòng Cung Ứng(Sử Dụng Thành Thạo Tiếng Anh)

Công ty CP Quốc tế Bảo Thạch - BT International

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.