Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)

Trưởng Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp (Gấp)

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)
Ngày cập nhật: 16/08/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. Tổ chức hành chánh, IT , nhân sự và quản lý tài sản công ty

  • Lập kế hoạch (bao gồm cả ngân sách) hành chánh, pháp chế, pháp lý dự án, IT, nhân sự,… nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và mục tiêu của công ty.
  • Giải quyết hoặc không giải quyết các vấn đề các nhân hay bộ phận khác dựa trên nội quy ,quy định công ty và pháp luật hiện hành
  •  Triển khai và giám sát thực hiện đúng theo kế hoạch tiến độ đã được duyệt.
  • Nghiên cứu, đề xuất và xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng KHTH và từng vị trí công việc của phòng KHTH.
  • Rà soát nhân sự, đánh giá năng lực để tuyển dụng, tái bố trí công việc, điều chỉnh lương, thăng chức, kỷ luật, đào tạo và phát triển, xử lý khiếu nại… đối với CBNV trong phòng KHTH.
  • Quản lý & lưu trữ hồ sơ dự án (ngoại trừ hồ sơ kế toán), HĐ kinh tế (ký mới, tái ký, thanh lý,…)
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản và trang thiết bị của toàn công ty. Phối hợp với các phòng ban trong việc cấp phát, cập nhật, quản lý và theo dõi tài sản công ty, trang thiết bị… của công ty trên Amis và các phần mềm quản lý của công ty. Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản.
  • Phối hợp với các phòng ban để xây dựng và phát triển văn hoá công ty theo đúng mục tiêu kinh doanh của công ty
  • Xây dựng kế hoạch, tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Theo dõi và phân công công việc cho nhân viên quản trị hệ thống IT, website của công ty.
  • Sắp xếp, bố trí chỗ ngồi làm việc, thiết bị cần thiết cho CBNV.
  • Quản lý, theo dõi các công văn đi, đến theo đúng quy trình – quy định của công ty
  • Thực hiện các thủ tục thay đổi nội dung đăng ký mới, thay đổi; chỉnh sửa giấy phép kinh doanh, sở hữu trí tuệ,…
  • Lập, đề xuất, trình duyệt và quản lý ngân sách thu chi nội bộ hàng tháng/ quý/ năm của phòng KHTH.
  • Hỗ trợ & theo dõi các thủ tục khi nhân viên công ty công tác.

2. Về pháp chế - pháp lý dự án:

  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy chế, quy trình, quy định liên quan đến phòng KHTH cho Ban TGĐ.
  • Ban hành, thực hiện, hướng dẫn, theo dõi và giám sát việc chấp hành các nội quy, quy định, quy trình… đã được Ban TGĐ duyệt.
  • Giữ vai trò đầu mối thu thập tài liệu, triển khai toàn bộ các thủ tục pháp lý dự án. Thường xuyên duy trì mối quan hệ tích cực với các cơ quan quản lý Nhà nước.
  • Hỗ trợ về mặt pháp lý đối với tất cả các gói thầu và các phòng ban. Trực tiếp tham gia hoặc cử chuyên viên tham gia các Ban Thương thảo-Giám sát ,theo các quy chế của công ty.
  • Tham mưu và xử lý các khiếu nại, khiếu kiện.
  • Lưu trữ toàn bộ tài liệu pháp lý của công ty.
  • Cập nhật, phổ biến các quy định pháp lý liên quan hoạt động của công ty.

3. Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao bởi Ban TGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

a. Giới tính: Nam/ nữ (ưu tiên Nam)

b. Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật ,học viện hành chính quốc gia.

Ưu tiên ứng viên có 2 bằng đại học, học viện hành chính, Kinh tế và Luật.

c. Kỹ năng:

  • Lãnh đạo nhân viên; lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc, thuyết trình & thuyết phục tốt.
  • Giao tiếp tốt, thấu hiểu cách thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên các cơ quan Nhà nước.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng lắng nghe tốt.
  • Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Tin học văn phòng thành thạo.

d. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 5 năm kinh nghiệm trong công tác Quản lý hành chính / Pháp lý trong công ty xây dựng hoặc chủ đầu tư dự án.
  • Hiểu biết sâu rộng về các chính sách, quy định, chế độ liên quan đến ngành kinh doanh BĐS.

e. Khả năng:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; trung thực, dũng cảm, nhiệt tình; sáng tạo trong công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác.

Điều kiện sức khỏe: Tốt.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo theo đúng quy chế của công ty
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
  • Phúc lợi: Theo quy chế của công ty
  • Phụ cấp khác: Theo quy chế của công ty
  • Ngày nghỉ: theo luật lao động

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)

www.tropicananhatrang.vnQui mô công ty: 25-99
Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang là chủ đầu tư dự án phức hợp vui chơi giải trí ,căn hộ khách sạn 5 sao  Tropicana Nha Trang , toạ lạc tai 40...Chi tiết

Trưởng Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp (Gấp)

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.