Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Tổng Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Điện Việt Nam (VNECO)

www.vneco.com.vn

Giá trị văn hoá của toàn thể cán bộ công nhân viên VNECO: Đổi mới: Tinh thần học hỏi, luôn cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc. Đồng đội: Tinh thần đồng đội, chia sẻ, hợp tác, đồng tâm hiệp... Chi tiết

Trưởng Phòng Mua Hàng

Mô tả Công việc

  • Tham mưu cho Ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động  sản xuất kinh doanh.
  • Điều hành, quản lý, đánh giá và hướng dẫn đội ngũ nhân viên để thực hiện các chuyên môn.
  • Lập kế hoạch và triển khai hiệu quả công việc tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, trong nước, đàm phán giá cả, các điều khoản thanh toán, ban hành, bồi thường, thương lượng cước vận tải, thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu, giao nhận hàng hóa đáp ứng nguồn hàng cho bộ phận kinh doanh, sản xuất với chi phí thấp, hợp lý và trong khuôn khổ luật pháp.
  • Lập kế hoạch và triển khai hiệu quả công việc tìm kiếm khách hàng và thương lượng.
  • Tìm hiểu biến động và cập nhật thường xuyên giá cả trên thị trường đối với các nguyên vật liệu, hàng hóa có liên quan đến sản phẩm của công ty, kịp thời nắm bắt giá cả để thương lượng, đàm phán và thông báo kịp thời cho Ban giám đốc và các bộ phận liên quan.
  • Quản lý, kiểm tra hàng tồn kho, luân chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu để giảm tồn kho.
  • Đảm bảo doanh số mục tiêu được giao.
  • Xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách cung ứng/ mua hàng theo quy định của chế độ kế toán- tài chính và sự hướng dẫn của kế toán trưởng.
  • Thực hiện lưu trữ chứng từ liên quan xuất nhập khẩu. Bảo mật thông tin mua hàng, xuất nhập khẩu, thông tin kinh tế- tài chính theo yêu cầu của công ty.
  • Báo cáo tình hình hoạt động đầy đủ và kịp thời cho Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp Trưởng phòng xuất nhập khẩu.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành ngoại thương, kinh tế, thương mại...
  • Có khả năng đi công tác xa.
  • Anh văn thành thạo cả 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết), tối thiểu bằng C trở lên.
  • Có kiến thức sâu về ngành ngoại thương, về tập quán, môi trường kinh doanh của các nước.
  • Có kiến thức về lợi thế cạnh tranh, chính sách ngoại hối, xuất nhập khẩu của nhà nước.
  • Giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng.
  • Có kỹ năng quản lý, dẫn dắt và đào tạo nhân viên.
  • Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Có tư duy mở, suy nghĩ tích cực.

Thông tin khác

  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (8h00- 17h00)
  • Kinh nghiệm: 5 - 7 Năm
  • Cơ hội huấn luyện: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
  • Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động. Lương thưởng xứng đáng với năng lực.
  • Ngày nghỉ: Được nghỉ theo Quy định của Nhà nước

Thông Tin Tuyển Dụng

Job tags / Kỹ năng:Trưởng Phòng Mua Hàng

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Phòng Mua Hàng

Tổng Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Điện Việt Nam (VNECO)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.