Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Hà An
Ngày cập nhật: 23/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

* Phụ trách chung; chỉ đạo và chịu trách nhiệm chính về toàn bộ hoạt động của Phòng Tổ chức – Hành chính

* Trực tiếp phụ trách các mảng công việc:

  • Phát triển và điều chỉnh hệ thống tổ chức;
  • Xây dựng hệ thống văn bản pháp quy nội bộ;
  • Quản lý nhân sự và bổ nhiệm/miễn nhiệm/bãi nhiệm/ điều động, luân chuyển cán bộ; Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về mảng phát triển nhân sự.
  • Xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển nhân sự;
  • Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng, hiệu suất công việc.
  • Thực hiện các công việc Hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị.

* Phụ trách chỉ đạo, quản lý các mảng công việc:

  • Tuyển dụng, đào tạo;
  • Hành chính, tổng hợp;
  • Văn thư, lễ tân, lái xe, tạp vụ;
  • Thi đua, khen thưởng, kỷ luật;
  • Tổ chức sự kiện, đối ngoại;
  • Công tác pháp chế;
  • Lên kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị làm việc;
  • Tổ chức các hoạt động của Công ty: du lịch, các chương trình giao lưu…;

* Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực.
  • Ứng viên: Nam/Nữ, số lượng 1 người.
  • Hình thức ưa nhìn, chiều cao từ 1m55 trở lên.
  • Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, hòa đồng, nhanh nhẹn, luôn tuân thủ yêu cầu công việc của cấp trên.
  • Khả năng mở rộng: Chủ động được vê mặt thời gian/ có thể đi công tác theo yêu cầu của công ty.
  • Kỹ năng quản lý tốt.
  • Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm.
  • Thành thạo các kỹ năng office văn phòng.
  • Thử việc: 01-02 tháng;

** Chỉ liên lạc với hồ sơ đạt yêu cầu. Chúng tôi sẽ ngừng họat động tuyển dụng, ngay sau khi lựa chọn được ứng viên phù hợp.
* Nơi làm việc tại: Hà Nội.

** Chế độ đãi ngộ:

  • Lương hấp dẫn, tùy thuộc vào năng lực của ứng viên;
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: bảo hiểm, thưởng và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác ….
  • Được làm việc trong môi truờng chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở;

* Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc làm.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • CV ghi rõ quá trình làm việc
  • Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 2 ảnh 4 x 6 (mới nhất)

***Lưu ý: trong trường hợp không được tuyển dụng, hồ sơ không được hoàn lại cho ứng viên

 HỒ SƠ GỬI VỀ: 

Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Hà An - Tầng 8, Tòa nhà Diamond Flower, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 01 - 02 tháng
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính
  • Đồng nghiệp:

    - Thân thiện, khiêm tốn, chân thành;
    - Chăm chỉ làm việc;
    - Thái độ nghiêm túc.

  • Phúc lợi:

    - Lương hấp dẫn, tùy thuộc vào năng lực của ứng viên;
    - Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: bảo hiểm, thưởng và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác ….
    - Được làm việc trong môi truờng chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở;

  • Phụ cấp khác: - Theo Quy định Công ty

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Hà An

Qui mô công ty: 25-99
HAAN CORP với trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Chúng tôi hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, các công trình...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Hà An

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.