Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

http://vinhomes.vn/

Vinhomes - Là hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ cao cấp của Tập đoàn VinGroup. Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất... Chi tiết

Thông Tin Tuyển Dụng
  • Nơi làm việc

    Hồ Chí Minh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Ngành nghề

    Dịch vụ khách hàng

  • Bằng cấp

    Đại học

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Độ tuổi

    Không giới hạn tuổi

  • Lương

  • Hết hạn nộp

    31/07/2017

Vinhomes - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Căn Hộ)

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả;
  • Phân loại đối tượng khách hàng/cư dân, quản lý việc cập nhật tình trạng căn hộ/biệt thư lên hệ thống;
  • Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của cư dân tại Khu đô thị/biệt thự;
  • Hàng ngày thực hiện chăm sóc, thăm hỏi cư dân tại khu vực quản lý;
  • Phối hợp với các bộ phận trong quy trình thu hồi công nợ đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.
  • Thực hiện tuần tra hàng ngày tại khu vực quản lý đảm bảo việc tuân thủ nội quy của Khu căn hộ/biệt thự;
  • Phối hợp với bộ phận An ninh để xử lý các trường hợp vi phạm;
  • Tiến hành khảo sát theo định kỳ quy định nhằm thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
  • Đề xuất các ý kiến/sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ mật thiết với thành viên Ban quản trị, ban Văn thể mỹ, tổ dân phố và cư dân;
  • Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận có liên quan trong việc tổ chức các cuộc họp định kỳ với ban Văn thể mỹ và thực hiện các chương trình, lễ hội lớn theo kế hoạch;

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các ngành nghề có liên quan
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt kinh nghiệm chăm sóc đối tượng khách hàng VIP
  • Kiến thức liên quan đến ngành Dịch vụ, Khách sạn, Quản lý khu đô thị, xây dựng,…
  • Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
  • Hình thức ưa nhìn
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm

Vinhomes - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Căn Hộ)

Vinhomes

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.