Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

http://vinhomes.vn/

Vinhomes - Là hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ cao cấp của Tập đoàn VinGroup. Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất... Chi tiết

Thông Tin Tuyển Dụng
  • Nơi làm việc

    Hà Nội

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Ngành nghề

    Dịch vụ khách hàng

  • Bằng cấp

    Đại học

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Độ tuổi

    Không giới hạn tuổi

  • Lương

  • Hết hạn nộp

    27/07/2017

Vinhomes - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả Công việc

  • Quản lý và kiểm soát công việc đảm bảo tất cả các phàn nàn, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng;
  • Xây dựng các kế hoạch chăm sóc khách hàng, hoạt động cộng đồng, khảo sát chất lượng dịch vụ tại các Khu đô thị Vinhomes;
  • Kiểm soát, hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng tại các Khu đô thị Vinhomes;
  • Thực hiện triển khai kiểm soát chất lượng tại các Ban Quản lý, đảm bảo thực hiện theo tiêu chuẩn được ban hành.
  • Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Du lịch/Khách sạn....
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực CSKH hoặc tương đương
  • Có Kiến thức liên quan đến ngành BĐS, Dịch vụ, khách sạn, dịch vụ tiện ích 5*, Quản lý khu đô thị, xây dựng, Luật,….
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng máy tính văn phòng tốt. Kỹ năng xử lý tình huống tốt. Kỹ năng đàm phán tốt. Kỹ năng quản lý tổ chức văn phòng tốt;
  • Nhiệt tình, trung thực, chủ động linh hoạt, ham học hỏi, tinh thần làm việc nhóm;
  • Hình thức ưa nhìn,
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Vinhomes - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Vinhomes

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.