ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Location: 170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Company size: 1000 - 4999Field of operations: Joint StockWebsite: www.abbank.vn

Jobs active (44)

Job Title Location Salary Updated
Chuyên Viên Khuyến Mãi Và Thi Đua - Khối KHCN Ho Chi Minh Competitive 18-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp Khu Vực TP.HCM (Không Cần Kinh Nghiệm) Ho Chi Minh Competitive 17-11-2017
Chuyên Viên Phát Triển Kênh Kinh Doanh Khác - Khối KHCN (Hội sở TP Hồ Chí Minh) Ho Chi Minh Competitive 17-11-2017
Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Khối SMEs Ho Chi Minh Competitive 17-11-2017
Chuyên Viên Phát Triển Ứng Dụng Ngoài Corebanking - Hội Sở (TP HCM) Ho Chi Minh Competitive 17-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Hội Sở TP.HCM) Ho Chi Minh Competitive 17-11-2017
Chuyên Viên/Nhân Viên Hỗ Trợ Tín Dụng (Tại TPHCM) Ho Chi Minh Competitive 17-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (Cần Thơ) Can Tho Competitive 17-11-2017
Phó Giám Đốc Chi Nhánh Đồng Tháp Bac Lieu Competitive 16-11-2017
Phó Giám đốc Chi nhánh Bạc Liêu Bac Lieu Competitive 14-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (Bình Dương) Binh Duong Competitive 13-11-2017
Chuyên Viên Bảo Lãnh (Hội Sở TP.HCM) Ho Chi Minh Competitive 13-11-2017
Kiểm ngân (Long An) Long An Competitive 11-11-2017
Nhân Viên/Chuyên Viên Tài Chính Kế Toán (HCM) Ho Chi Minh Competitive 11-11-2017
Kiểm Ngân (Kiên Giang) Kien Giang Competitive 10-11-2017
Nhân Viên/Chuyên Viên Phòng Chống Rửa Tiền Ho Chi Minh Competitive 08-11-2017
Giao Dịch Viên (Hoi An - Quang Nam) Quang Nam Competitive 06-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (Hội An - Quảng Nam) Quang Nam Competitive 05-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (Đà Nẵng) Da Nang Competitive 05-11-2017
Chuyên Viên Quản Trị Thương Hiệu (Mảng Thiết Kế) - Hội Sở TP.HCM Ho Chi Minh Competitive 05-11-2017
Chuyên Viên Phát Triển Mạng Lưới (Hội Sở TP.HCM) Ho Chi Minh Competitive 05-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (Đồng Nai) Dong Nai Competitive 04-11-2017
Chuyên Viên Khuyến Mãi Và Thi Đua - Khối Khách Hàng Cá Nhân Ho Chi Minh Competitive 04-11-2017
Giao Dịch Viên (Quảng Nam- Hội An) Quang Nam Competitive 04-11-2017
Giao Dịch Viên (Tây Ninh) Tay Ninh Competitive 04-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (Bình Phước) Binh Phuoc Competitive 04-11-2017
Chuyên Viên Hỗ Trợ Tín Dụng (An Giang) An Giang Competitive 04-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (Tây Ninh) Tay Ninh Competitive 04-11-2017
CV / NV Thẩm Định Tín Dụng (Làm Việc Tại Chi Nhánh Thuộc KV TPHCM) Ho Chi Minh Competitive 03-11-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (Đà Nẵng, Gia Lai) Da Nang, Gia Lai Competitive 02-11-2017
Nhân Viên/Chuyên Viên Thanh Toán Quốc Tế (HCM) Ho Chi Minh Competitive 01-11-2017
Trưởng/Phó Phòng Tín Dụng (Quảng Nam) Quang Nam Competitive 31-10-2017
Phó Giám Đốc Chi Nhánh Quảng Nam Quang Nam Competitive 31-10-2017
Trưởng/Phó Phòng Quan Hệ Khách Hàng (Quảng Nam) Quang Nam Competitive 31-10-2017
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Ho Chi Minh Competitive 30-10-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (Tây Ninh) Tay Ninh Competitive 29-10-2017
Chuyên viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước) Dong Nai, Binh Duong, Binh Phuoc Competitive 28-10-2017
Trưởng/Phó Phòng Quan Hệ Khách Hàng (Tây Ninh) Tay Ninh Competitive 28-10-2017
Phó Giám đốc Chi nhánh Tây Ninh Tay Ninh Competitive 28-10-2017
Giao Dịch Viên (Tây Ninh, Hoi An - Quang Nam) Quang Nam, Tay Ninh Competitive 28-10-2017
Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Huy Động - Khối SMEs Ho Chi Minh Competitive 25-10-2017
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (TPHCM) Ho Chi Minh Competitive 22-10-2017
Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ (Hội Sở TP.HCM) Ho Chi Minh Competitive 21-10-2017
Nhân Viên Hành Chính(Hội Sở HCM) Ho Chi Minh Competitive 19-10-2017

About us

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được thành lập vào tháng 4 năm 1993. Từ tháng 3 năm 2002, được sự ủng hộ của các cổ đông chiến lược như Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty Tài chính Dầu khí (PVFC), Công ty Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco)… ABBank đã tiến hành cải cách mạnh mẽ về cơ cấu và nhân sự với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nền kinh tế ngày càng phát triển. Ngày 02/06/2006, ABBank đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng, dự kiến đến cuối năm 2006 vốn điều lệ sẽ tăng lên đạt mức 990 tỷ. Nhân viên Ngân hàng An Bình được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Message from ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Tầm nhìn

“Trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ”.

Sứ mệnh

“Cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng”.

Tôn chỉ hoạt động

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt;
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông;
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng;
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Giá trị cốt lõi

05 giá trị cốt lõi của ABBANK trong hoạt động kinh doanh:

* Hướng đến kết quả Nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra Đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất

* Trách nhiệm Hiểu rõ và duy trì tinh thần trách nhiệm không chỉ ở bản thân và cho cả người khác để đạt được các kết quả nhất quán với định hướng của tổ chức

* Sáng tạo có giá trị gia tăng Luôn làm mới các giải pháp từ việc kết hợp giữa giá trị hiện có và ý tưởng mới Tiếp cận vấn đề theo hướng độc đáo Tạo ra sự khác biệt để gia tăng lợi ích cho cổ đông, khách hàng của ABBANKo

* Thân thiện - Đồng cảm Luôn giao tiếp chân thành Chủ động, cởi mở với người khác Tin tưởng và tôn trọng người trong và ngoài ABBANK

* Tinh thần phục vụ Xác định và biến khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết Luôn hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc chia sẻ và cung cấp giải pháp có lợi cho đôi bên Luôn phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ cao nhất.

Message

Please sign in to perform this function

Sign in by: