CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH NBSTONE
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH NBSTONE

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH NBSTONE

Location

Số nhà 33 Khu TT Cảnh sát hình sự ngõ 187 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam


Company Information
  • Field of operations: Joint Stock
  • Website: https://ninhbinhstone.com.vn/
57 followers

About us

Công ty đá Ninh Bình – NBStone với gần 10 năm kế thừa và phát huy xuất sắc nghề truyền thống đo cha ông để lại. Hiện nay chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về các sản phẩm đá mỹ nghệ, NBStone đã phục vụ cho rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Trụ sở công ty

  • TP.HCM: 190 Đường Cộng Hòa,  Phường 12 ,  Quận Tân Bình – tp. Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: P2202, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Tại Đà Nẵng : 20 Nguyễn Duy Chinh, P. Ngũ Hành Sơn
  • Tại Ninh Bình : Làng đá mỹ nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – TP.Ninh Bình
  • Tại Thanh Hóa : Gần cây Xăng Vĩnh Hòa, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

Message from CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH NBSTONE

Chính sách công ty

“Con người là chìa khóa của thành công” – Nguồn nhân lực trong bộ máy của chúng tôi được xem là tài sản quý giá nhất. Do vậy chúng tôi luôn quan tâm xây dựng đội ngũ Cán bộ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp để đưa Công ty phát triển ngày càng vững mạnh. Ninh Bình Stone chủ trương xây dựng quan hệ khách hàng lâu dài thông qua chất lượng và giá cả trên thị trường sao cho phù hợp.

Nhân sự

Nhằm đảm bảo việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn coi trọng việc xây dựng đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Chúng tôi đòi hỏi ở mỗi nhân viên sự tận tâm và chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng vì mỗi nhân viên là đại diện cho hình ảnh của cả công ty:

  • Tất cả nhân viên bắt buộc phải tham dự đầy đủ các buổi đào tạo về kiến thức và kỹ năng của công ty.
  • Nhân viên khi làm việc với khách hàng phải có thái độ hòa nhã và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên phải nắm vững và cập nhật thường xuyên các kiến thức và thông tin mới để đảm bảo sự chính xác khi làm việc với khách hàng.
  • Mỗi nhân viên đều phải có trách nhiệm mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Feedback