CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

Location

Tầng 10 tòa nhà Việt Á, Số 9B Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội


Company Information
  • Company size: 100 - 499
  • Field of operations: Joint Stock

Jobs active

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

$ 8 Tr - 10 Tr VND

  • Ha Noi

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

$ 6 Tr - 8 Tr VND

  • Ha Noi

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

$ 8 Tr - 12 Tr VND

  • Ha Noi

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

$ 8 Tr - 12 Tr VND

  • Ha Noi

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

$ 6 Tr - 9 Tr VND

  • Ha Noi

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

$ 7 Tr - 8 Tr VND

  • Ha Noi

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STVCÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STVCÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STVCÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STVCÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

Message from CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STV

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

  • TẦM NHÌN

TRỞ THÀNH TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM. Lọt vào top 5 công ty truyền thông Việt Nam lớn nhất vào năm 2020

  • SỨ MỆNH

STV Group ra đời để MANG LẠI CHO CỘNG ĐỒNG NHỮNG GIÁ TRỊ PHONG CÁCH VÀ TINH THẦN

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

STV Group hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp năng động, minh bạch, nhân văn và có tính chuyên nghiệp cao đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng. STV Group mang đến trải nghiệm:

Đối với tập thể cán bộ nhân viên

 3 ĐƯỢC:

- Được lắng nghe, tôn trọng, tự do phát triển sự sáng tạo và tư duy của bản thân.

- Được trải nghiệm không khí làm việc vui vẻ nhưng nóng hừng hực của một đội ngũ trẻ.

- Cơ chế lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh.

3 KHÔNG:

- Không cần ăn mặc cầu kì, không comple cà vạt, không cần áo có cổ, không cần sơ mi đóng thùng.

- Không khoảng cách cấp bậc vì mọi thành viên đều được tôn trọng, được lắng nghe và khuyến khích đóng góp ý kiến.

- Không có ghen ghét đố kị, không tường rào ngăn cách cá nhân, phòng ban bộ phận.

Đối với khách hàng: Phụng sự, sáng tạo, xem lợi ích của khách hàng là trên hết

Đối với khán giả: Cầu thị, cởi mở, lắng nghe đóng góp của khán giả để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn 

Feedback