Sứ Mệnh
- Mang Lại những sản phẩm & dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.
Tầm Nhìn
- Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.
- Giá Trị Cốt Lõi
1. Tin Cậy: Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.
2. Không Tự Hài Lòng: Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, đễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.
3. Tư Duy Làm Chủ: Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.
4. Dùng data để đưa ra quyết định: Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.