Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trí Lực Việt

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trí Lực Việt

Location

14 Tân Thới Nhất 8, Khu Phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM


Company Information
  • Company size: 500
  • Field of operations: Limited
  • Website: http://trilucviet.com/

Jobs active

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trí Lực Việt

$ 15 Mil - 18 Mil VND

  • Ho Chi Minh

About us

Công Ty TNHH TM DV Trí Lực Việt chuyên thiết kế, sản xuất những sản phẩm từ ý tưởng độc đáo của khách hàng để tạo ra những sản phẩm với những hình ảnh đẹp độc đáo, thiết kế sang trọng, phù hợp với từng nhãn hàng, ngành hàng. Trí Lực Việt rất hãnh diện khí đã góp một phần vào sự thành công của khách hàng, công ty nhỏ và lớn, trong và ngoài nước. Đó là niềm tự hào lướn của công ty Trí Lực Việt. Công ty Trí Lực Việt hiện đang cung cấp các dịch vụ:
- Thiết kế thi công quảng cáo;
- Thiết kế thi công nội thất;
- Thiết kế thi công hội chợ triển lãm.

Được thành lập năm 2007, tới thời điểm hiện nay qua gần 14 năm hoạt động Trí Lực Việt đã cung cấp hàng loạt sản phẩm quảng cáo có chất lượng, sáng tạo cho rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Orion, Anlene, Anmum, Lee Kum Kee, Samsung, Ngân hàng đông á, Dumex, Coolgate, Nokia, bobby, Diana, Pamper, Ariel, Olay, Tide, Downy, Mobi Fone, BAT...

Message from Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trí Lực Việt

* Tầm nhìn:

  • Trí Lực Việt định hướng sẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, tổ chức sự kiện và nội thất.

** Chiến lược:

  • “Gia tăng giá trị cho khách hàng là gia tăng giá trị cho bản thân”.

*** VĂN HÓA CÔNG TY:

1. Đối với khác hàng:

  • Khách hàng là yếu tố tạo nên sự thành công cho Trí Lực Việt. Với phương châm hoạt động: “Khách hàng thành công, chúng tôi thành đạt”, chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng, mục tiêu mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.
  • Mỗi nhân viên của Trí Lực Việt hiểu rằng phục vụ khách hàng cũng chính là phục vụ cho chính mình, luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng. Từ đó nhận thấy được những thiếu sót trong quá trình đưa ra sản phẩm và cách phục vụ nhằm cải tiến ngày một tốt hơn.

2. Đối với nhân viên:

  • Con người là yếu tố cốt lõi, quan trọng nhất cho sự tồn tại và phát triển của công ty. Trí Lực Việt luôn khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên, trân trọng từng nhân viên cũng như quan tâm gia đình của họ. 
  • Xây dựng chế độ chính sách khen thưởng minh bạch, thoả đáng để tạo động lực cho nhân viên cố gắng đóng góp, xây dựng.

3. Thành công và lợi nhuận:

  • Việc thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng tất yếu sẽ thu hút những khách hàng mới và có được sự tin dùng của tất cả khách hàng khi đến với Trí Lực Việt. Từ đó, tất yếu tạo ra được thành công và lợi nhuận cho chúng tôi.

Photo

Feedback