language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Brand Manager

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco
Updated: 12/09/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

- Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng chuyên trách. Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch ra mắt sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.

- Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình marketing, PR, media, event, display, POSM, sales.

- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số … để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.

- Quản lý ngân sách của nhãn hàng chuyên trách, quản lý những vật phẩm marketing hiện tại đang lưu trữ.

- Phối hợp với phòng R&D để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới.

- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI).

- Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing, kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để theo sát yêu cầu đặt ra.

- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales…

- Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu và những giấy phép liên quan đến hoạt động của nhãn hàng cũng như tất cả những chứng từ chứng nhận độc quyền nhãn hiệu.

- Quản lý nhân viên trực thuộc bộ phận của mình theo đúng quy định của Công ty.

Job Requirement

1/ Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành marketing, QTKD

- Chuyên môn: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm quản lý thương hiệu ngành hàng FMCG

- Chuyên ngành: Ít nhất 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực marketing tổng quát

2/ Năng lực chuyên môn:

* Hoạch định chiến lược marketing

- Chiến lược mở rộng thị trường

- Chiến lược phát triển sản phẩm

* Lập kế hoạch marketing, truyền thông 

* Quản lý ngân sách, chi phí khuyến mãi của phòng marketing

3/ Kỹ năng khác

* Giám sát và đánh giá

- Thực thi các dự án marketing

- Giám sát nhà cung cấp

* Tố chất

- Khả năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên

- Óc sáng tạo và tư duy trừu tượng cao

- Tinh tế, nhạy bén, thấu hiểu người tiêu dùng

- Tư duy chiến lược

- Quản lý dự án

More Information

  • Degree: College
  • Age: 28 - 40
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 2 tháng
  • Working time: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  • Colleagues:

    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    - Đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và cống hiến cho mục tiêu xây dựng AFF trở thành nhà cung cấp nguồn thực phẩm tốt và lớn nhất Việt Nam.

  • Benefit:

    - Chế độ phúc lợi theo quy định (12 ngày phép, BHXH, BHTN, BHYT).
    - Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24.
    - Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
    - Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ, Tết...

  • Other extras:

    - Hỗ trợ công tác phí.
    - Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
    - Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và gia tăng thu nhập dựa trên các tiêu chí đánh giá KPIs hằng năm.

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco

www.ancofamilyfood.comCompany size: 1000
Công ty CP Thực phẩm Gia đình Anco (AFF) được thành lập vào năm 2010 tại TP. Tân An, Long An, chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn. Các...Detail

People who applied to this job also applied to:

View more jobs "Brand Manager"

Brand Manager

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts