language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Call Center (Nhân Viên Tiếp Thị & Chăm Sóc Khách Hàng) – Ngành Dược Phẩm

Abbott
Updated: 05/04/2020

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng và theo dõi cập nhật kết quả, giải pháp
- Gọi ra cho khách hàng tiềm năng theo data có sẵn, cập nhật thông tin, giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và tiếp nhận đơn hàng hằng ngày.
- Gọi ra thông báo khai trương, sinh nhật
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống

Job Requirement

- Tốt nghiệp Trung học, Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Có kinh nghiệm Call Center
- Có kiến thức dược phẩm là lợi thế.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Abbott

Company size: 1.000-4.999
Company profile: Abbott Vietnam was established in the year 1995. Since then, it has undergone extraordinary development and was soon perceived as one of...Detail
Job tags / Skills: hỗ trợ khách hàng

Call Center (Nhân Viên Tiếp Thị & Chăm Sóc Khách Hàng) – Ngành Dược Phẩm

Abbott

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Abbott

Employment Information

Call Center (Nhân Viên Tiếp Thị & Chăm Sóc Khách Hàng) – Ngành Dược Phẩm

Location