Please update your profile with the latest mobile number which has been changed from  11 to 10 digits by 15/12/2018 to make it easy for employers to approach you for the suitable jobs. In case there is no action made after one day since the mentioned deadline, the system will automatically apply the changes needed as the telecom service providers have required.

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Call Center (Outbound)

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Updated: 11/11/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Salary review

Job Description

- Tư vấn về SP/DV của MAFC đến các khách hàng liên hệ với công ty qua các kênh phù hợp (điện thoại, SMS, Live chat,…)

- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của MAFC qua điện thoại. Đồng thời, chủ động cung cấp thông tin đến khách hàng thông qua các kênh được chỉ định như là điện thoại, SMS, email,… theo chính sách của MAFC

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát Call center và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH

- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH

QUYỀN LỢI

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ 08 sáng đến 5h30 chiều , từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm.
  • Phụ cấp khác:Trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới...

Job Requirement

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc Ngân hàng

- Từ 22 – 35 tuổi

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm

- Chịu được áp lực công việc

- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập

- Tiếng Anh giao tiếp

- Vi tính văn phòng

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) liên quan đến Call center, Telesales, Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính

More Information

  • Job type : Contract/ Freelance

Company Overview

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

http://tuyendung.mafc.com.vn/Company size: 500 - 1.000
Mirae Asset Financial Group remains at the forefront of world’s financial market, and our business has now expanded to include Mirae Asset Investments,...Detail

Call Center (Outbound)

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts