Location

Ha Noi

  • Salary

    250 - 400 USD

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    21/08/2021

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

-Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của VRB;

-Giới thiệu, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ của VRB cho khách hàng;

-Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng;

-Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý cấp trên;

-Các công việc khác theo phân công;

Job Requirement

-Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học;

-Hình thức: ưa nhìn, không có khuyết tật;

-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

-Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, diễn đạt thoát ý;

-Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có khả năng phân tích và xử lý thông tin;

-Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.

*Quyền lợi:

-Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt khả năng, năng lực của bản thân;

-Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback