language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kita Group
Updated: 23/05/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dự án, dịch vụ.

- Theo dõi tiến độ hợp đồng và cập nhật thường xuyên tiến độ dự án, tiến độ thanh toán cho khách hàng.

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên

- Tư vấn khách hàng dịch vụ của chủ đầu tư sau khi kết thúc hợp đồng mua bán.

- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận

- Nắm vững quy trình chăm sóc khách hàng.

- Lưu trữ và cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng

- Truy cập tất cả các hợp đồng và dữ liệu khách hàng trong phạm vi chăm sóc khách hàng.

Job Requirement

-        Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD, MKT.

-        Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng ở công ty bất động sản.

-        Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.

-        Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng

-        Ngoại hình đẹp.

More Information

  • Degree: College
  • Age: 25 - 30
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kita Group

https://kita-group.com.vn/#home
Được thành lập từ năm 2014, KiTa Group ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào...Detail
Job tags / Skills: hỗ trợ khách hàng

People who applied to this job also applied to:

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kita Group

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts