language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH MTV One Health
Updated: 16/07/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

- Thực hiện cuộc gọi ra Chăm sóc khách hàng; Giải đáp thắc mắc; Kiểm tra xem khách đã nhận được kết quả dịch vụ hay chưa; Thông báo các chương trình khuyến mãi… của công ty.

- Nhận cuộc gọi vào từ Hotline của công ty để: Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Hướng dẫn đặt lịch khám tại Ung bướu, Khách hàng mua thẻ DR.OH, Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan xử lý, giải quyết vấn đề.

- Thực hiện và gửi báo cáo cho cấp trên

- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 - sáng thứ 7

Job Requirement

Nữ dưới 30 tuổi, giọng nói ngọt ngào.

Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng, bán hàng là lợi thế.

More Information

  • Age: 22 - 30
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty TNHH MTV One Health

https://onehealth.vn/Company size: 100-499
VỀ CHÚNG TÔI Xuất phát từ phương châm “Sức khoẻ là số 1”, Công ty TNHH MTV One Health đi vào hoạt động từ đầu năm 2011 với sứ mệnh: "Luôn đặt khách hàng ở...Detail
Job tags / Skills: hỗ trợ khách hàng

People who applied to this job also applied to:

Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH MTV One Health

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts