language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Hải Li
Updated: 27/03/2020

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng khảo sát về chất lượng sản phẩm, chất lượng dich vụ của Công ty, ngoài ra chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ nhắc khách hàng khi sản phẩm đến kỳ hạn thay lõi lọc để đảm bảo sức khỏe.
  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, Ghi nhận, theo dõi, giải quyết nhanh chóng các sự cố liên quan đến khách hàng và gửi đến các bộ phận có liên quan nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
  • Cập nhật báo cáo kết quả cho Trưởng nhóm hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu

Job Requirement

·         Nữ 22- 30 tuổi. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

·         Giọng nói lưu loát, có sức truyền cảm. Có kỹ năng lắng nghe và tư vấn tốt

·         Kinh nghiệm tối thiểu từ 2-3 năm tại Chăm sóc/Dịch vụ KH

·         Nhanh nhẹn, trung thực & chủ động trong công việc

·         Có kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

·         Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel)

.         Sử dụng tiếng anh giao tiếp khá

More Information

  • Degree: College
  • Age: 25 - 30
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Hải Li

Company size: 25-99
Hải Li là công ty 100% vốn đầu tư Việt Nam phát triển chủ yếu các sản phẩm gia dụng. Chúng tôi trở thành nhà phân phối máy điều hòa không khí gia dụng...Detail
Job tags / Skills: hỗ trợ khách hàng

People who applied to this job also applied to:

Chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Hải Li

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH Hải Li

Employment Information

Chăm sóc khách hàng

Location