Chuyên gia Tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm Khách hàng doanh nghiệp - Hội sở Miền Nam

Techcombank

Chuyên gia Tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm Khách hàng doanh nghiệp - Hội sở Miền Nam

Techcombank
Industry

Banking

Salary

$ Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    18/06/2020

Location

Ho Chi Minh

Benefits

  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  1. Thực hiện các công tác tiêu chuẩn và trải nghiệm dịch vụ khách hàng được giao
    • Phối hợp, xây dựng và triển khai các mô hình bán và dịch vụ, chiến lược phát triển Chất lượng dịch vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước - trong - sau khi bán hàng
    • Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, xây dựng các tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt
    • Triển khai các chương trình nâng cao, thi đua về Chất lượng dịch vụ tại các đơn vị cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ
    • Xây dựng và giảng dạy các nội dung đào tạo kỹ năng dịch vụ cho đội ngũ mảng KHDN
    • Thiết kế, xây dựng, tổ chức các chương trình thúc đẩy tư duy, đưa vào hoạt động hàng ngày, lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy Chất lượng dịch vụ nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng
    • Kiểm soát và theo dõi đánh giá độ hài lòng KH, đánh giá Chất lượng dịch vụ trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp
    • Phối hợp cùng MKT thiết kế chương trình, tiến hành đo lường, benchmark về chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ
    • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
  2. Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ, đề xuất giải pháp và phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
  3. Thiết kế chương trình và đạo đạo nghiệp vụ/ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho các thành viên trong/ ngoài nhóm.
  4. Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng.

Job Requirement

- Tốt nghiệp đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng SME. Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại phòng KHDN tại ngân hàng.

- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 650 (hoặc các chứng chỉ khác trình độ tương đương)

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Similar jobs

ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu

$ Competitive

  • Ho Chi Minh

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

$ Competitive

  • Ho Chi Minh | An Giang | Ba Ria-VT

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

$ Competitive

  • Ho Chi Minh | An Giang | Ba Ria-VT
Feedback