language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales)

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Updated: 14/06/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

- Thực hiện KYC (Know Your Customer) khách hàng (KH): Liên hệ KH để thực hiện các thủ tục liên quan đến KYC dựa trên các form mẫu KH đã thực hiện trên các kênh bán hàng Online của OCB

  • Liên hệ và bổ sung các trường thông tin còn thiếu trong quá trình KH hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản.
  • Làm rõ các trường thông tin còn thiếu trong quá trình mở tài khoản
  • Thực hiện ghi âm, ghi hình KH để hoàn tất thủ tục KYC (Có sự hỗ trợ của hệ thống)
  • Thực hiện các câu hỏi xác nhận về nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ (SPDV) của KH

- Thực hiện các cuộc gọi Out-Bound: Xác định nhu cầu SPDV của KH, hẹn thời gian địa điểm để lực lượng Quan hệ khách hàng gặp gỡ và tiếp xúc với KH
- Thực hiện các cuộc gọi Cross Sale / Upsale: Dựa trên data, danh sách KH có sẵn, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục KH sử dụng SPDV của OCB

  • Làm cho khách hàng hiểu rõ về SPDV, các chương trình ưu đãi và sự khác biệt của SPDV/ Chương trình này cũng như uy tín và chất lượng so với các ngân hàng khác.
  • Tiến hành phân tích lợi ích mà khách hàng nhận được, giải thích các thắc mắc của KH
  • Thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng; Gửi Policy qua email cho khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng SPDV;

- Thực hiện các công tác nhập liệu trên hệ thống: Sau khi liên hệ KH, TeleSales thực hiện các thao tác nhập liệu để tạo CIF, tạo tài khoản trên hệ thống và chuyển dữ liệu, thông tin đến lực lượng bán hàng trực tiếp để gặp gỡ KH:

  • Điền hồ sơ online cho khách hàng; Chuyển hồ sơ cho ĐVKD hoàn thiện hồ sơ;
  • Phối hợp và thúc đẩy Chuyên viên Quan hệ khách hàng sớm gặp KH và hoàn tất hồ sơ

- Thực hiện các báo cáo có liên quan
- Thực hiện chăm sóc KH: Gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ/tết

Job Requirement

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng
- Biết tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel,…), internet, skype...
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản,… là một lợi thế
- Độ tuổi: Tuổi từ 20 trở lên; Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, thích kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, kiên trì, năng động
- Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vnCompany size: 5000 CBNV
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có hơn 115 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Chuyên Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales)

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts