Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    16 Mil - 20 Mil VND

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    28/02/2023

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe.
  • Theo dõi việc nghỉ phép của CBNV trong công ty.
  • Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
  • Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
  • Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.
  • Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
  • Kỹ năng Excel tốt, biết sử dụng phận mềm Nhân sự.
  • Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: 16 Mil - 20 Mil VND

Job tags / skills

Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback