language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

Chuyên viên cải tiến quy trình nghiệp vụ dịch vụ khách hàng

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Updated: 22/03/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

- Quản lý, xây dựng, rà soát, cải tiến, triển khai các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch tại quầy;
- Quản lý thay đổi, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ của các khối kinh doanh liên quan nghiệp vụ dịch vụ khách hàng ;
- Phối hợp xây dựng các công cụ, chương trình nhằm giám sát đôn đốc thực hiện liên quan đến nghiệp vụ giao dịch tại quầy theo đề xuất của Đơn vị liên quan ;
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn nghiệp vụ dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống;
- Quản lý, cập nhật ma trận phân quyền cho dịch vụ khách hàng;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên

Job Requirement

- Có khả năng phân tích, lập luận logic tốt
- Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng Word/Excel
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng viết văn bản tốt
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm GDV
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành tài chính, kinh tế, ngân hàng hệ chính quy

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vnCompany size: 5000 CBNV
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có 122 điểm giao dịch (bao gồm 01 hội sở, 34 chi nhánh, 87 phòng giao dịch) tại các thành phố và vùng kinh tế...Detail

Similar jobs

Chuyên viên cải tiến quy trình nghiệp vụ dịch vụ khách hàng

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts