language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên viên cao cấp cải tiến quy trình

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 24/05/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

1. Rà soát và đánh giá tính hiệu lực (mức độ tuân thủ quy trình), hiệu quả (tính phù hợp, tối ưu) của quy trình kinh doanh từ đó đưa ra đề xuất cải tiến quy trình thích hợp nhằm rút ngắn thời gian giao dịch, giảm chi phí, tăng năng suất lao động, tăng cường kiểm soát rủi ro hệ thống (phối hợp với Trung tâm Pháp chế và bộ phận phụ trách quy trình, quy chế thuộc Khối Quản trị rủi ro về nội dung kiểm soát rủi ro).
2. Tham gia các dự án cải tiến quy trình ở mọi cấp của VPBank.
3. Nghiên cứu tìm hiểu quy trình then chốt từ các nguồn: Khách hàng bên ngoài, nội bộ và đối thủ cạnh tranh, chuẩn đối xứng (benchmarking) trong việc đưa ra các đề xuất cải tiến với quy trình của VPBank
4. Định kỳ xuất báo cáo tuân thủ quy trình từ hệ thống để phân tích sự tuân thủ quy trình hoặc sự không phù hợp của quy trình ảnh hường tới chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng để đưa ra đề xuất cải tiến (ATM, T24, Call center, scan chữ ký khách hàng....)
5. Tiếp nhận báo cáo từ bộ phận Quản lý quy trình hỗ trợ và vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ, ý kiến khách hàng nội bộ và bên ngoài để tìm kiếm cơ hội cải tiến quy trình.
6. Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai (lợi ích tài chính và phi tài chính).
7. Đầu mối phát động và thẩm định các chương trình tiết kiệm chi phí của ngân hàng.
8. Tham gia đào tạo/phổ biến và truyền thông việc áp dụng các công cụ cải tiến cũng như sự thay đổi trong quy trình trong VPBank.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng Quản lý và Cải tiến Quy trình, Ban Giám đốc Khối Vận hành và lãnh đạo VPBank.

Job Requirement

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, kinh tế, tài chính, ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm back-office tại Ngân hàng nước ngoài.
2. Trình độ Tin học
3. Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): TOEIC 600 trở lên
4. Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực tiền lương, thu nhập, phúc lợi trong doanh nghiệp.
5. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
6. . Chủ động, linh hoạt trong công việc. Kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI:

- Lương cạnh tranh theo năng lực 
- Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Thưởng năng suất (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Thưởng các ngày lễ, Tết ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc được đánh giá từ hoàn thành trở lên ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Ngày phép: 16 ngày/năm
- Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động 
- Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho CBNV tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
- Hưởng phụ cấp ăn trưa 
 

Gửi CV ứng tuyển về mail tungnx4@vpbank.com.vn

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/Company size: Trên 10.000
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Chuyên viên cao cấp cải tiến quy trình

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts