language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Kinh Doanh Khách Hàng Ưu Tiên - Trung tâm affluentbanking - Khối khách hàng cá nhân

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 21/06/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Địa điểm làm việc Hội sở chính - 89 Láng Hạ

1. Thúc đẩy kinh doanh
- Triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện các kế hoạch thúc đẩy mảng dịch vụ NHUT tại các đơn vị/ khu vực/ vùng phụ trách
- Trực tiếp hỗ trợ, quản lý, thúc đẩy, giám sát lực lượng RM tại các đơn vị/ khu vực/ vùng phụ trách trong các hoạt động bán hàng hằng ngày nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trên toàn bộ gói sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho KH AF trong danh mục quản lý
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành KPI của lực lượng RM
2. Phối hợp, tương tác với đơn vị kinh doanh
- Thường xuyên phối hợp, tương tác với đơn vị thông qua các hoạt động site visit/ call visit nhằm hỗ trợ đơn vị hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh mảng KHUT.
3. Xây dựng chính sách, quy trình, dịch vụ, sản phẩm, chương trình chăm sóc KH có liên quan đến phân khúc KHUT
- Phối hợp xây dựng các sản phẩm, dịch vụ mới hoặc điều chỉnh chính sách, quy trình cho phù hợp với KH AF
- Phối hợp xây dựng và phát triển các công cụ bán hàng cho các RM
- Phối hợp đánh giá hiệu quả hoạt động của các RM nhằm đảm bảo tính đồng nhất trong chất lượng phục vụ của RM đối với KH AF.
- Phối hợp thực hiện các chương trình chăm sóc KH (hội thảo, lifestyle events,..) trong danh mục KH AF phụ trách
4. Thực hiện đào tạo cho lực lượng bán hàng thuộc mô hình QLKD KHUT
- Tham gia xây dựng, thực hiện và giám sát các chương trình đào tạo áp dụng cho các RM.
- Tham gia việc tổ chức, đề xuất các buổi hội thảo, sự kiện về đầu tư, bảo hiểm, CLB bán hàng,.. cho các RM
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ KD KHUT hoặc GĐ TT KHUT

Quyền lợi:

  • Mức thu nhập cạnh tranh
  • Tháng lương thứ 13
  • Hưởng các phụ cấp theo Quy định của VPBank
  • Thử việc 02 tháng: hưởng 100% lương, sau đó ký HĐLĐ chính thức 12 tháng
  • Sau khi ký HĐLĐ chính thức được hưởng BH Y tế và BHXH theo Luật và được hưởng bảo hiểm VPBank healthcare.
  • Ngày phép: 16 ngày
  • Hưởng chế độ nghỉ mát, teambuilding hàng năm.
  • Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá Hiệu quả làm việc đạt “Xuất sắc”
  • Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm định kỳ
  • Được xem xét điều chỉnh lương 1 năm/ 1 lần

Job Requirement

1. Trình độ: 

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán.

- Ưu tiên các ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp.

2. Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý trực tiếp các khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán. 

- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm quản lý yêu cầu tối thiểu là 3 năm với thành tích công việc và kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt.

- Ưu tiên các ứng viên đang làm ở các vị trí tương đương ở các ngân hàng khác. 

- Có kinh nghiệm và khả năng giảng dạy, truyền thông và  tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.

3. Kiến thức:

- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung. 

- Có kiến thức, bằng cấp sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.

- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân) đặc biệt là các sản phẩm huy động, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng.

 4. Kĩ năng: 

- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý con người tốt. 

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả.

- Có kỹ năng về quản lý hoặc hỗ trợ bán hàng với quy mô 15 - 30 người, tổ chức thực hiện công việc tốt với quy mô nhân viên bán hàng càng nhiều càng có ưu thế.

- Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt. 

- Quen thuộc với các sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc KH ưu tiên, KH cao cấp.

- Khả năng làm việc với áp lực cao, làm được nhiều việc tốt cùng một lúc, không ngại di chuyển và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích trên excel, CRM, SQM, Corebanking,...tốt, trình bày và soạn thảo bằng Word, Power point tốt.

5. Các yêu cầu khác: 

- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp.

- Có trình độ tiếng Anh (TOEIC từ 550 điểm hoặc chứng chỉ ngoại ngữ tương đương). Sử dụng thành thạo ngoại ngữ trong công việc.

- Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.

- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. 

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/Company size: Trên 10.000
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên...Detail

Similar jobs

Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Kinh Doanh Khách Hàng Ưu Tiên - Trung tâm affluentbanking - Khối khách hàng cá nhân

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts