Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Dịch Vụ Khách Hàng HO (Tổng Hợp, Phân Tích Và Triển Khai) - Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Location

Ha Noi

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    07/02/2021

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Thực hiện các công việc hỗ trợ phục vụ cho công tác quản trị DVKH:

  • Tổng hợp, phân tích các thông tin hỗ trợ phục vụ cho công tác quản trị DVKH tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng chi nhánh, bao gồm nhưng không giới hạn: thông tin về chất lượng dịch vụ, chất lượng vận hành; sử dụng nguồn lực, ngân sách; truyền thông và nâng cao năng lực đội ngũ DVKH;...
  • Phối hợp, hỗ trợ Giám đốc Vùng DVKH hoặc Cán bộ được Giám đốc TT DVKH CN phân công để triển khai các chương trình hành động nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng vận hành DVKH một cách đồng bộ - ổn định toàn hệ thống;
  • Phối hợp, hỗ trợ Giám đốc Vùng DVKH hoặc Cán bộ được Giám đốc TT DVKH CN phân công để đề xuất các giải pháp, hành động nhằm nâng cao hiệu quả và cải tiến chất lượng
  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng DVKH hoặc Cán bộ được Giám đốc TT DVKH CN phân công để làm việc với các đơn vị làm việc liên quan xử lý các công việc, tình huống phát sinh nhằm đảm bảo hoạt động vận hành tại các đơn vị được thông suốt , nâng cao chất lượng dịch với khách hàng, nâng cao hiệu quả vận hành
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc TT

2. Thực hiện kế hoạch phát triển con người

  • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng DVKH cần thiết
  • Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện tại các đơn vị và ngân hàng
  • Trau dồi tư duy nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV

3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm cao cấp DVKH và Giám đốc TT DVKH Chi nhánh

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
  • Có hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ liên quan của ngân hàng thương mại
  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý
  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu. 
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

More Information

  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback