language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Chuyên viên Chăm sóc cư dân chung cư - TNS

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Updated: 23/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance

Job Description

1. Hướng dẫn khách hàng nội quy của tòa nhà, cung cấp cho khách hàng các thông tin, đảm bảo khách hàng nắm rõ được các quy định của tòa nhà. Đồng thời kiểm soát để đảm bảo khách hàng tuân thủ các nội quy chung.

2. Tiếp nhận các thắc mắc/khiếu nại từ phía khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng các thắc mắc/khiếu nại đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

3. Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng. Đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

4. Hỗ trợ/phối hợp với Chủ đầu tư để đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.

5. Đánh giá/đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình hoạt động của VP & TTTM.

6. Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM. Phân tích, đánh giá tình trạng và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện tình trạng hoạt động của TTTM, chính sách hỗ trợ khách thuê (khi cần).

7. Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê.

8. - Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình MKT được phê duyệt
- Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số
- Quản lý hệ thống bảng biển chỉ dẫn, quảng cáo trong TTTM

9. Thực hiện các công việc khác theo phân công

Job Requirement

1. Trình độ:

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
  • Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, tương đương TOEIC 350 điểm
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bán lẻ, thương mại...

3. Năng lực: 
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:

  • Tư duy logic;
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông;

- Năng lực chuyên môn: Thấu hiểu khách hàng

5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

http://jobs.mtalent.com.vnCompany size: 2000
M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime...Detail

Chuyên viên Chăm sóc cư dân chung cư - TNS

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts