Chuyên viên chăm sóc khách hàng kênh Thương Mại Điện Tử

CÔNG TY CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)
Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    6,5 Mil - 8 Mil VND

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/05/2021

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

LIXIBOX tuyển dụng NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trên sàn thương mại điện tử
Sản phẩm: Mỹ phẩm và dụng cụ chăm sóc da
Mô tả công việc

  • Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến mỹ phẩm qua kênh chat của Lixibox trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, …
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá
  • Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng, ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng và chuyển bộ phận liên quan để xử lý
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Phúc lợi

  • Lương chính thức : 6.5-8 triệu đồng (gross)
  • Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BHXH, ngày phép, thưởng lễ tết,..
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,..
  • Ăn trưa tại công ty, teabreak hàng ngày.
  • Mua hàng trên Lixibox với giá ưu đãi cho nhân viên
  • Lớp học Yoga và sân cầu lông miễn phí 3 ngày/tuần.

Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Sachi, 13 Đường số 34, phường Bình An, quận 2, TPHCM.
Giờ làm việc:

Từ 9h-18h (nghỉ trưa 1 tiếng), từ thứ 2 đến chủ nhật.

+ Mỗi tuần được off 1 ngày (thứ 7/chủ nhật) theo sự phân công của leader.
+ Lễ và Tết sẽ phân công lịch trực ở nhà và hưởng bonus.

Job Requirement

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng trên các sàn TMĐT
  • Am hiểu về mỹ phẩm, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, tin học tốt

More Information

  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback