Please update your profile with the latest mobile number which has been changed from  11 to 10 digits by 15/12/2018 to make it easy for employers to approach you for the suitable jobs. In case there is no action made after one day since the mentioned deadline, the system will automatically apply the changes needed as the telecom service providers have required.

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (Gamiland JSC.)
Updated: 12/12/2018

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Job level:

  • Experience: 1 - 2 Years

    Salary: -

  • Industry: Civil / Construction, Real Estate

    Deadline to apply: 10/01/2019

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

  • Tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, thắc mắc khiếu nại của khách hàng đảm bảo yêu cầu, quy định về quy trình tiếp nhận và phản hồi khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận ý kiến, email, đơn thư kiến nghị của khách hàng. Là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS.. cho khách hàng.
  • Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
  • Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng.
  • Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Hỗ trợ giám sát và thực hiện thủ tục cho Khách hàng (thủ tục ký Hơp đồng Mua bán và các tài liệu kèm theo) theo đúng Quy trình thủ tục.
  • Thực hiện các công việc được Trưởng bộ phận giao.

Job Requirement

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, Luật.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Microsoft Word & Microsoft Excel.

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn /chăm sóc khách hàng.

ƯU TIÊN ỨNG VIÊN ĐÃ LÀM CHO CÁC DOANH NGHIỆP BĐS (yếu tố quan trọng)

  • Am hiểu luật Bất động sản

 Kiến thức:

  • Nắm rõ nội dung các loại hợp đồng, công văn: Công văn gửi khách hàng, Hợp đồng mua bán căn hộ.
  • Nắm rõ các thủ tục thanh lý hợp đồng, đối chiếu công nợ.

Phẩm chất:

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.

Năng lực (Kĩ năng/Khả năng): 

  • Nhanh thích nghi với công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng làm việc chi tiết.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (Gamiland JSC.)

Company size: 500-999
Thành lập từ năm 1993, Gami Group đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng với mục tiêu “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình...Detail

People who applied to this job also applied to:

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (Gamiland JSC.)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts