language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
Updated: 16/04/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Thực hiện chăm sóc khách hàng: gọi điện, gửi email tới khách hàng

- Thu thập góp ý, khiếu nại của khách hàng, xử lý bad comment và thực hiện báo cáo

hàng tuần

- Quy hoạch, hệ thống, cập nhật nguồn dữ liệu khách hàng

- Tham gia xây dựng phầm mềm CRM, tối ưu hóa năng xuất công việc

- Phối hợp phòng MKT lên ý tưởng và thực hiện các chương trình tri ân khách hàng

thân thiết

Job Requirement

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong xây dựng phần mềm CRM

- Tiếng anh giao tiếp khá

- Sử dụng thành thạo MS Excel, word

- Chăm chỉ, chịu được áp lực cao

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình

http://hoabinh-group.com/Company size: 200
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding...Detail

People who applied to this job also applied to:

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts