language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi
Updated: 02/04/2020

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • International Travel Opportunity
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

* Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng:

  • Liên hệ thăm hỏi khách hàng về việc nhận được đầy đủ: hồ sơ, thông báo, công văn, … của Cty gửi.
  • Cập nhật cho khách hàng về: tiến độ dự án, hình ảnh dự án, các chương trình, chính sách của Cty triển khai dành cho khách hàng, thông tin về dự án mới, …
  • Liên hệ thăm hỏi, ghi nhận các nhu cầu của khách hàng về giao dịch sản phẩm như: ký gửi bán lại sản phẩm, đầu tư thêm sản phẩm, …
  • Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về: sản phẩm, tiến độ thanh toán, hồ sơ thủ tục giấy tờ, tiến độ dự án, …
  • Tiếp nhận những phản ánh, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại: truyền tải lại thông tin cho Chuyên viên xử lý khiếu nại tiếp nhận.
  • Triển khai gửi các thông báo, công văn, văn bản đến khách hàng. Theo dõi, cập nhật tình trạng thư được phát hành.
  • Chăm sóc nguồn dữ liệu khách hàng của Cty: khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ...
  • Triển khai các hoạt động: chúc mừng sinh nhật, đại hội khách hàng, quà mừng trong các dịp lễ tết đặc biệt, chương trình tri ân, chương trình đãi ngộ dành cho khách hàng…
  • Dịch vụ hậu mãi khách hàng sau bàn giao: tư vấn, hỗ trợ về: thủ tục hộ khẩu, hệ thống cáp mạng, đơn vị xây dựng, thiết kế, nội thất, …
  • Đề xuất, xây dựng, báo cáo các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng hoạt động DVKH. Đo lường, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo định kỳ tháng/quý/năm.
  • Báo cáo định kỳ tháng/quý/năm về các hoạt động dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc được giao từ cấp trên.

Job Requirement

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm với vị trí Điện thoại viên. telesales
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Có kiến thức cơ bản về các hình thức hoạt động kinh doanh bất động sản: nhà phố, đất nền, căn hộ, …
  • Kiến thức về xây dựng chương trình dịch vụ khách hàng. Cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Kiến thức xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Kiến thức về thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ dữ liệu khách hàng.
  • Am hiểu về các loại hình dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi

https://thangloigroup.vn/Company size: 1000
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THẮNG LỢI Kính thưa Quý vị, với 9 năm hình thành, phát triển và không ngừng cải tiến, Thắng Lợi đã và đang khẳng định vị thế của...Detail

People who applied to this job also applied to:

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts