Chuyên Viên Chính / Chuyên Viên Cao Cấp Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Trung Tâm Đảm Bảo Chất Lượng - Khối Vận Hành

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Location

Ha Noi

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    4 - 0 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    20/08/2021

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Trực tiếp tham gia vào việc triển khai xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ (CLDV) đồng nhất trên toàn hệ thống
  • Tổ chức công tác kiểm tra, giám sát CLGD, đôn đốc nhắc nhở đảm bảo các đơn vị trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn CLGD
  • Kiểm soát và trực tiếp xử lý ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng hệ thống và báo cáo đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng bên ngoài
  • Tham gia các dự án/giải pháp và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ hài lòng Khách hàng
  • Thực hiện truyền thông, đào tạo về chất lượng giao dịch
  • Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý

Job Requirement

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng
  • Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát viên giao dịch tại quầy
  • Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback