Xác định các tiêu chí để phân khúc KH, phối hợp bộ phận Marketing để hiểu hành vi và nhu cầu của KH bao gồm: Định vị giá trị của từng phân khúc, Xây dựng mô hình kinh doanh cho các phân khúc, Xây dựng các chính sách và chương trình phát triển KH
Xây dựng và quản lý các chính sách, quy trình quản trị liên quan tới khách hàng như: chính sách/chương trình, các nguyên tắc/quy trình nhận diện, chăm sóc khách hàng: Phối hợp với Phòng Quản trị hiệu quả và kênh phân phối và các bộ phận liên quan triển khai các chính sách/chương trình chăm sóc, ưu đãi khách hàng; Hướng dẫn các chi nhánh triển khai, vận hành các chính sách/chương trình tại các đơn vị một cách hiệu quả.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ và trưởng bộ phận.
Job Requirement
Tốt nghiệp chuyên ngành về Tài chính, Ngân hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại TCTD khác
Xây dựng các mối quan hệ;
Tư duy logic;
Tinh thần đam mê nghiên cứu/ học hỏi;
Kỹ năng đàm phán và khai thác thông tin;
Kỹ năng phân tích định lượng;
Khả năng đánh giá và ra quyết định;
Có tư duy quản lý, tuân thủ và quản trị thời gian;
Có tinh thần trách nhiệm , khả năng làm việc đội nhóm..;