language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

HDBank
Updated: 22/05/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng..., phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng

- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.

- Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng.

-Hướng dẫn khách hàng và thu nhận các hồ sơ liên quan đến nghiệp vụ khách hàng cá nhân.

-Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Xếp hạng tín dụng nội bộ...; Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;

- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, …

Job Requirement

1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Quan hệ khách hàng, kinh doanh, bán hàng...
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp.

2.Kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng trình bày.

3.Tố chất và sở thích công việc

  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và  sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

1. Ứng viên nộp đơn trực tiếp tại website tuyển dụng (nút " NỘP ĐƠN " màu đỏ trên tin đăng tuyển )

2. Ứng viên gửi CV dự tuyển theo mẫu của HDBank vào email: tuyendungmienbac@hdbank.com.vn

Tiêu đề email và CV dự tuyển ghi theo mẫu: HN - vị trí dự tuyển - Họ và tên

Ví dụ: HN - CV QHKHCN - NGUYEN THI A

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

HDBank

www.hdbank.com.vnCompany size: Trên 6,000
HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn,...Detail

Similar jobs

CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

HDBank

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts