language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Trung tâm thẻ

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Updated: 13/06/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

- Tiếp nhận xử lý các yêu cầu, khiếu nại liên quan đến Thẻ từ ĐVKD hoặc trực tiếp từ khách hàng (KH)
- Có kinh nghiệm xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng VIP
- Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm tra chất lượng phục vụ khách hàng liên quan đến hoạt động Thẻ tại Trung Tâm Thẻ
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng liên quan đến thẻ
- Thực hiện các chiến dịch khảo sát khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài để đo lường chất lượng phục vụ để đề xuất các chính sách nhằm cải thiện.

Job Requirement

- Trình độ: Cao đẳng, Đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh (Hoặc các ngành khác có liên quan)
- Tin học văn phòng: Sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng
- Tiếng Anh: Tương đương B tiếng Anh (Kỹ năng đọc và viết khá)
- Kỹ năng yêu cầu:
   + Có kỹ năng viết văn bản,kinh nghiệm viết chương trình, tờ trình, quy trình.
   + Am hiểu nghiệp vụ về sản phẩm thẻ của ngân hàng
   + Có kiến thức tổng quan liên quan đến công việc
   + Năng động, nhanh nhẹn.
   + Chịu được áp lực cao.

Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng liên quan do OCB tổ chức hoặc do Mastercard/Napas tổ chức.
- Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Ngân hàng
- Được tham gia các hoạt động hàng năm do Ngân hàng tổ chức.
- Được tham gia Bảo hiểm, khám sức khỏe hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của OCB.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vnCompany size: 5000 CBNV
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có hơn 115 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong...Detail

Similar jobs

Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Trung tâm thẻ

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts