language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

SCI Group
Updated: 19/06/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

- Tiếp nhận, giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của Tập đoàn qua nhiều kênh tương tác: Tổng đài, Facebook, Chat,
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đăng ký tư vấn từ Tổng đài, bộ phận Marketing và thực hiện các cuộc gọi outbound nhằm cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chi tiết cho Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi Khách hàng sử dụng dịch vụ (gọi điện 03 lần sau khi Phẫu thuật);
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại theo Quy định;
- Phối hợp bộ phận Kinh doanh tổ chức các events (làm công tác Lễ tân + tư vấn khách hàng).
- Phối hợp bộ phận Marketing tổ chức các hội thảo, triển khai các chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.

Job Requirement

- Mức lương cạnh tranh: 8 - 12tr tùy theo thỏa thuận và năng lực;
- Ăn trưa tại văn phòng miễn phí;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Nhiều chế độ / phúc lợi hấp dẫn từ tập đoàn

- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng;

- Có tư duy về sales;
- Chất giọng chuẩn, không ngọng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

More Information

  • Degree: College
  • Age: 21 - 32
  • Job type : Permanent

Company Overview

SCI Group

http://scigroup.com.vn/Company size: 1000
Tập đoàn SCI ( Service Comprehension International) là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, phát triển trên nền tảng cốt lõi là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

SCI Group

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts