Location

Ha Noi

  • Salary

    8 Tr - 12 Tr VND

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    18/11/2020

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Quản lý các kênh truyền thông Digital Marketing

- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, theo dõi & tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các kênh Digital theo nguồn ngân sách được phân bổ (Facebook/Google/Youtube/ Website/landing page...);

- Theo dõi, Đo lường, phân tích/ đánh giá và làm báo cáo hiệu quả tiếp cận của từng nội dung trên từng kênh truyền thông để đạt được những mục tiêu cụ thể ví dụ: số contact, lượng tiếp cận, các chỉ số KPIs khác;

- Báo cáo chi phí quảng cáo online theo tháng;

- Phối hợp content marketing để tạo landing pages, thực hiện email Marketing đẻ tăng hiệu quả trải nghiệm;

- Phối hợp content marketing, designer để hoàn thiện các ấn phẩm truyền thông;

- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng. Trả lời các thắc mắc của khách hàng trên các website+fanpage mà mình quản lý, thăm dò ý kiến của khách hàng;

- Đề xuất các kênh truyền thông mới, theo xu hướng sáng tạo, đổi mới chương trình, đánh trúng tâm lý khách hàng nhằm mở rộng nguồn database, đảm bảo các kết quả về KPI, lead.

2. Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ, theo dõi, xác định và phân tích xu hướng hành vi và sở thích mới nhất của khách hàng trên các kênh truyền thông

- Thực hiện nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh theo định kỳ;

- Liên tục cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng markting mới để đề xuất các chiến dịch quảng cáo phù hợp thỏa mãn được nhu cầu người dùng;

- Thực hiện khảo sát khách hàng theo định kỳ tuần/tháng.

3. Xây dựng kế hoạch, triển khai các chương trình phát triển tại thị trường. Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức sự kiện tại địa bàn, các trường học, các cơ sở của công ty (tư vấn khách hàng, hoạt náo, giới thiệu sản phẩm, workshop…, các chương trình tài trợ…);

4. Liên hệ, triển khai các chương trình hợp tác, khuyến mại, hoạt động hoạt náo, sự kiện, hội thảo, vật dụng quảng cáo, quà tặng,... nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng hiệu quả bán hàng;

5. Tham gia tổ chức các sự kiện của phòng Marketing, của trung tâm;

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

Job Requirement

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing truyền thông, multimedia

- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook trong lĩnh vực giáo dục. 

- Hiểu biết về thương hiệu, branding. Có kỹ năng thu thập, phân tích thông tin về thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và khảo sát khách hàng (sẽ được đào tạo thêm)

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited

Similar jobs

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Citigo

$ 10 Tr - 18 Tr VND

  • Ha Noi

CÔNG TY TNHH VENESA

Competitive

  • Ha Noi

Công ty TNHH thương mại quốc tế Phú Lâm

$ 12 Tr - 15 Tr VND

  • Ha Noi

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Citigo

$ 8 Tr - 18 Tr VND

  • Ha Noi

Tập đoàn Digital Novaon

$ 7 Tr - 18 Tr VND

  • Ha Noi

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư K&G Việt Nam

$ 9 Tr - 13 Tr VND

  • Ha Noi

Công Ty CP Toàn Thắng

$ 9 Tr - 15 Tr VND

  • Ha Noi

Công ty TNHH thương mại quốc tế Phú Lâm

$ 8 Tr - 12 Tr VND

  • Ha Noi

Công Ty CP Giáo Dục Đại Dương

$ 10 Tr - 15 Tr VND

  • Ha Noi

Cửa hàng điện thoại Hoàng Luxury

$ 15 Tr - 25 Tr VND

  • Ha Noi

Công ty cổ phần đào tạo Công nghệ Trẻ TEKY

$ 12 Tr - 15 Tr VND

  • Ho Chi Minh
  • Ha Noi
  • Binh Duong
Feedback