language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên viên Giám sát và Thúc đẩy Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp - Hội sở

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Updated: 14/03/2019

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Job level:

  • Experience: 2 - 5 Years

    Salary: -

  • Industry: Banking

    Deadline to apply: 30/04/2019

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup

Job Description

1- Thực hiện phát triển kinh doanh:

- Theo dõi, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của Đơn vị theo phân công
- Tổng hợp, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ theo Đơn vị được phân công.
- Thúc đẩy các Đơn vị triển khai hoàn thành kế hoạch.

- Thực hiện theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu kinh doanh, KPIs cho Đơn vị và nhân viên kinh doanh thuộc Khối Doanh nghiệp.

- Xây dựng, phát triển và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng tổ chức VIP, thân thiết.
- Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà, ưu đãi để chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu.
-Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi nhằm phát triển KHDN mới.

- Hướng dẫn các Đơn vị trong toàn hàng thực hiện thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại đơn vị:
+ Lập thông báo hướng dẫn triển khai thực hiện các chính sách.
+ Hướng dẫn cách thức thực hiện qua điện thoại, email, phiếu yêu cầu...
- Tổng hợp các báo cáo, phản hồi của Đơn vị liên quan đến chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất cải tiến các chương trình chăm sóc khách hàng.

2- Quản lý khách hàng.

- Quản lý việc thực hiện các điều kiện cấp tín dụng sau giải ngân

- Quản lý tình hình hoạt động kinh doanh và thiện chí hợp tác của khách hàng để kịp thời đề xuất định hướng quan hệ.

Job Requirement

1- Thực hiện phát triển kinh doanh:

'- Theo dõi, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của Đơn vị theo phân công
- Tổng hợp, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ theo Đơn vị được phân công.
- Thúc đẩy các Đơn vị triển khai hoàn thành kế hoạch.

- Thực hiện theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu kinh doanh, KPIs cho Đơn vị và nhân viên kinh doanh thuộc Khối Doanh nghiệp.

- Xây dựng, phát triển và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng tổ chức VIP, thân thiết.
- Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà, ưu đãi để chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu.
-Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi nhằm phát triển KHDN mới.

- Hướng dẫn các Đơn vị trong toàn hàng thực hiện thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại đơn vị:
+ Lập thông báo hướng dẫn triển khai thực hiện các chính sách.
+ Hướng dẫn cách thức thực hiện qua điện thoại, email, phiếu yêu cầu...
- Tổng hợp các báo cáo, phản hồi của Đơn vị liên quan đến chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất cải tiến các chương trình chăm sóc khách hàng.

2- Quản lý khách hàng.

- Quản lý việc thực hiện các điều kiện cấp tín dụng sau giải ngân

- Quản lý tình hình hoạt động kinh doanh và thiện chí hợp tác của khách hàng để kịp thời đề xuất định hướng quan hệ.

More Information

  • Age: 25 - 35
  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)

www.scb.com.vnCompany size: 4000
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - SCB Tên tiếng Việt: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Tên viết tiếng nước ngoài: Sai Gon Joint Stock Commercial...Detail

Similar jobs

Chuyên viên Giám sát và Thúc đẩy Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp - Hội sở

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts