language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Novaland Group

Chuyên viên hỗ trợ CNTT (IT Helpdesk)

Novaland Group
Updated: 11/06/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • International Travel Opportunity
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Tiếp nhận và hỗ trợ người dùng
- Chuẩn bị và bàn giao tài nguyên CNTT (laptop, in ấn, truy cập cửa từ,…) cho nhân viên mới
- Thu hồi, nhận bàn giao tài nguyên CNTT của nhân viên nghỉ việc
- Đảm bảo máy móc/thiết bị hỗ trợ người dùng luôn làm việc ổn định & đáp ứng nhu cầu công việc
- Đảm bảo tất cả các phần mềm cài đặt trên máy tính đều được quản lý
- Hỗ trợ người sử dụng trong việc khai thác, sử dụng thiết bị cuối, giải quyết sự cố
2. Thực hiện các công việc hằng ngày
- Kiểm tra hiện trạng hoạt động của các hệ thống (Camera, mạng, … ) thuộc khu vực được phân công
- Kiểm tra, quản lý tài sản CNTT thuộc khu vực được phân công
- Tham gia/phối hợp một phần hoặc toàn bộ trong quy trình xử lý sự cố CNTT
- Phối hợp với các nhóm/bộ phận khác thực hiện thiết lập các hệ thống CNTT cho các văn phòng mới theo yêu cầu
3. Tuân thủ/Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn
- Nghiêm túc thực hiện công việc theo quy định/quy trình nội bộ của Tập đoàn với nỗ lực hết mình, cam kết cao nhất và đúng hạn.
- Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho các thành viên trong nhóm
- Hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của người dùng
4. Quản lý kết quả và báo cáo
- Thực hiện hiệu quả những kế hoạch đề ra để hoàn thành các mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận
- Thường xuyên trao đổi, phối hợp, cập nhật, báo cáo thông tin với Trưởng bộ phận để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc nhằm hoàn thành các mục tiêu đề ra
- Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo và báo cáo đúng thời hạn
- Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ làm việc đồng đội và tinh thần tập thể chung trong Phòng IT và quan hệ làm việc tốt với các phòng ban trong công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công

Job Requirement

- Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT
- Kiến thức chung về CNTT bao gồm lĩnh vực phần cứng và phần mềm
- Có kiến thức về định hướng dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có các chứng chỉ : MCP, MCSA, ITIL, …
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường các Tập đoàn lớn, đa quốc gia 
- Kỹ năng giao tiếp, hướng dẫn qua điện thoại, email
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng sắp xếp công việc
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp nhóm tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Khả năng sáng tạo, tiếp thu nhanh các công nghệ mới
- Trung thực và tin tưởng

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Novaland Group

www.novaland.com.vnCompany size: 1800
Along with large-land funds in Ho Chi Minh City and other provinces, Novaland Group is a reputable real estate developer with more than 40 commercial...Detail

Chuyên viên hỗ trợ CNTT (IT Helpdesk)

Novaland Group

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts