language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Chuyên viên Hỗ trợ dịch vụ công nghệ (IT service desk) - TNTECH

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Updated: 14/06/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

1. Nhiệm vụ tài chính: Hoàn thành kế hoạch tài chính của Trung tâm hàng năm giao cho

2. Tham gia các dự án, tổ chức triển khai kế hoạch và các nội dung công việc thuộc mảng Dịch vụ hỗ trợ
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT với mức độ cam kết chuyên nghiệp và chất lượng khá trở lên
- Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp
- Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định
- Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm DVHT cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT; Quản lý chất lượng dịch vụ dịch vụ trong phạm vi được phân công
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVHT

3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến: Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc

4. Nhiệm vụ quản lý chất lượng:
- Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
- Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hang.
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ mà M1T cung cấp…

Job Requirement

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.
- Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên

2. Kinh nghiệm:
- Có thời gian làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính.
- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….

3. Kiến thức:
- Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối
- Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Tinh thần trách nhiệm
- Tư duy logic
- Khả năng giao tiếp

5. Các yêu cầu khác: Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

http://jobs.mtalent.com.vnCompany size: 2000
M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime...Detail

Similar jobs

Chuyên viên Hỗ trợ dịch vụ công nghệ (IT service desk) - TNTECH

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts